Những cái tên tệ nhất Serie A vòng 33

Dưới đây là những thành tích không ai mong muốn ở giải VĐQG Ý vòng đấu cuối tuần qua.

Cầu thủ tệ nhất: Lorenzo Lucca

Lorenzo Lucca là người nhận được danh hiệu tệ hại này sau khi bỏ lỡ hai cơ hội ngon ăn của Udinese, những người đang khao khát giành điểm trong trận cầu 'sáu điểm' trước Verona, đội bóng đã giành được 3 điểm nhờ đến bàn thắng vào phút cuối từ người hùng Diego Coppola.

Vẫn còn phải xem liệu những cơ hội ghi bàn bị lãng phí này có khiến Zebrette mất một suất tham dự Serie A mùa tới hay không, nhưng chúng chắc chắn đã khiến Gabriele Cioffi mất việc, khi Fabio Cannavaro tới thay thế.

Huấn luyện viên tệ nhất: Davide Ballardini

Trong khi Davide Nicola tận hưởng một ngày cuối tuần rực rỡ trên băng ghế chỉ đạo thì một Davide khác lại chìm sâu trong sự thất vọng. Ballardini đã phải chịu đựng một buổi chiều khó nhọc trên sân Mapei, khi Sassuolo của ông hoàn toàn bị Lecce lấn át từ đầu đến cuối.

Có lẽ đó không hoàn toàn là lỗi của chiến lược gia giàu kinh nghiệm này, nhưng ông chắc chắn không đưa ra bất kỳ giải pháp nào khi đội bóng của mình thất bại 0-3 trước đối thủ trong cùng trong nhóm xuống hạng, khiến Neroverdi tiếp tục chìm sâu hơn.

NAPOLI PLAYERS AND MANAGEMENT CLASH AFTER TORINO DEBACLE - Bóng Đá

 Napoli lại thua!

Đội bóng tệ nhất: Napoli

Napoli đã đánh mất động lực thi đấu ở mùa giải này. Mỗi khi họ có cơ hội giành chiến thắng, Partenopei lại bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành. Rất khó để giải thích tại sao Victor Osimhen, Khvicha Kvaratskhelia và các đồng đội lại không thể ghi được bàn thắng nào trước một Empoli khiêm tốn hơn rất nhiều.

Thủ môn tệ nhất: Mile Svilar

Với ba lần lọt lưới và không có pha cứu thua nào, các số liệu thống kê đều chống lại Mile Svilar. Có lẽ trận ra mắt của anh không thảm hại như những con số cho thấy, nhưng thủ môn của AS Roma tỏ ra run rẩy một cách bạc nhược trong trận thua của đội nhà trước Bologna

Trận đấu tệ nhất: Torino vs Frosinone

Torino cần một chiến thắng để duy trì hy vọng mong manh cho các cúp châu Âu, trong khi Frosinone đang khao khát 3 điểm để có thể vượt lên trên nhóm rớt hạng. Nhưng dựa trên màn trình diễn của hai đội, chúng ta khó có thể thấy được điều đó, vì cả hai đều chơi một trận đấu dưới sức.

Màn đối đầu tệ nhất: Theo Hernandez & Denzel Dumfries

Nguồn Internet

 Pha ẩu đả ở cuối trận.

Denzel Dumfries được tung vào sân ở phút 84, và anh đã không lãng phí lấy một giây, đặc biệt là trong trận đấu có thể là trận Derby della Madonnina cuối cùng của cầu thủ người Hà Lan, trước những tin đồn về khả năng ra đi trong mùa hè.

Ở những phút bù giờ, Theo Hernandez đã phạm lỗi với Davide Frattesi. Pha vào bóng này đã khiến cầu thủ người Pháp nhận thẻ vàng thứ hai. Ngay sau đó, Dumfries đã lao tới để 'nói chuyện phải quấy' với anh, gây ra một trận hỗn chiến thường thấy ở Derby Milano, khiến cả hai đều bị đuổi khỏi sân.

Nó chỉ khiến cho hậu vệ người Hà Lan mất thêm một trận đấu để chứng tỏ khả năng của mình ở Giuseppe Meazza.

Đăng Nguyễn | 09:49 25/04/2024
    Bình Luận