Nói là làm, Mourinho thẳng tay 'trảm' cừu đen

Cầu thủ được cho là 'cừu đen' tại AS Roma, Rick Karsdorp đã bị Người đặc biệt thẳng tay 'trảm'.
 

Sau trận hòa 1-1 đáng tiếc trước Sassuolo tại sân vận động Mapei, Jose Mourinho cho biết trong cuộc phỏng vấn rằng đội bóng của ông đã bị 'phản bội' bởi một cầu thủ có thái độ 'không chuyên nghiệp.' Người đặc biệt cũng lên tiếng cảnh báo cầu thủ đó phải tìm đường rời Roma trong tháng Giêng tới.

 - Bóng Đá

 Rick Karsdorp không còn đường trở lại Roma.

Rick Karsdorp được xác định là 'cừu đen' mà vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha nhắm đến. Trước Sassuolo, Karsdorp vào sân thay người muộn và chậm chạp lùi về ở tình huống Andrea Pinamonti gỡ hòa sau bàn mở tỷ số của Tammy Abraham. Không chỉ vậy, cầu thủ 27 tuổi còn liên tục thất bại trong những tình huống tranh chấp tay đôi, tạt bóng thiếu chính xác và phòng ngự kém cỏi.

Và trong trận đấu với Torinho mới đây, Karsdorp đã bị Mourinho thẳng tay loại bỏ. Vị HLV 59 tuổi cho biết: "Tôi đã quyết định không gọi Karsdorp vào ngày hôm nay và cậu ấy biết lý do tại sao. Đó là quyết định của tôi."

Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Karsdorp đã rời thành phố Roma với gia đình của mình ngày hôm nay. Như vậy, gần như chắc chắc anh đã không còn đường ở lại AS Roma và phải tìm kiếm một bến đỗ mới cho mình vào tháng Giêng.

Trước Torinho, Roma tiếp tục cho thấy phong độ kém cỏi của mình khi chỉ giành được trận hòa 1-1 nhờ bàn thắng ở phút 90+4 của Nemanja Matic.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 06:38 14/11/2022
    Bình Luận