Phong độ bùng nổ, Vlahovic giải thích nguyên nhân

Dusan Vlahovic vừa nói về sự khác biệt ở phong độ của anh cho Juventus giữa mùa này với mùa trước.

Cầu thủ người Serbia đã thực sự vượt qua cơn hạn hán của mình, lập cú đúp vào lưới Sassuolo tuần trước và một lần nữa trước Lecce rạng sáng nay. Bàn thắng đầu tiên của anh là một cú vô lê và bàn thứ hai là một cú chạm bóng cận thành, gần như là cướp bàn thắng từ cú đánh đầu của Weston McKennie.

Vlahovic nói với DAZN sau trận: "Tôi rất vui, đặc biệt là khi tôi được giúp đỡ đội bóng. Tôi không thể ghi những bàn thắng đó nếu không có đồng đội, chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục như thế này."

Vlahovic lập cú đúp, Juventus chiếm ngôi đầu - Bóng Đá

 Vlahovic đã ghi 4 bàn sau 2 trận.

Max Allegri liên tục hét lên từ đường biên để yêu cầu Vlahovic bình tĩnh và thoải mái hơn. Cầu thủ này nói: "Tôi luôn bình tĩnh, chỉ là có lẽ cảm xúc của tôi lộ rõ hơn một chút trên sân. Chúng tôi đã giành chiến thắng trong một sân vận động khắc nghiệt trước một đội đã không thua ở đây sau 4 trận. Đó là một chiến thắng quan trọng đối với chúng tôi và trên hết, chúng tôi cũng đã giữ sạch lưới."

Vlahovic hiện đã ghi được nhiều bàn thắng ở mùa giải này hơn toàn bộ mùa giải trước. Anh nói về điều này: "Tôi đang có thể lực tốt, điều đó thật đơn giản. Đó là sự khác biệt duy nhất. Tôi đang chăm sóc bản thân, ăn ngon, ngủ ngon, tất cả những việc tôi đã làm trong năm ngoái, nhưng bây giờ, tạ ơn Chúa, thể chất tôi vẫn ổn. Tôi hy vọng có thể tiếp tục như thế này."

Thanh Vũ | 05:36 22/01/2024
    Bình Luận