Ra quân hoành tráng, sao Juventus nịnh Pirlo

Cảm thấy ấn tượng vì chiến thắng đầu tay hoành tráng, sao Juventus đã ca ngợi tân HLV.
 

Video Ramsey tại Juventus

Andrea Pirlo đã thay thế Sarri để ngồi vào chiếc ghế nóng tại Juventus. Sự hiện diện của Pirlo rất được mong chờ bởi ông từng có khoảng thời gian thi đấu cho đội bóng thành Turin. Điều đó sẽ giúp cựu danh thủ tuyển Ý hiểu và tìm ra cách dẫn dắt Bianconeri.

Pirlo ngay lập tức tìm được nụ cười chiến thắng sau trận đấu ra quân ở Serie A. Nhà ĐKVĐ đánh bại Sampdoria với tỉ số 3-0 một cách thuyết phục. Chiến thắng đó như 3 điểm "kiến tạo" niềm tin cho NHM và cả các cầu thủ. Trải qua giai đoạn chơi bóng nhàm chán dưới thời Sarri, Juventus đã thi đấu trơn tru và mạch lạc hơn.

Chính vì thế nên Aaron Ramsey, 1 trong những ngôi sao vừa có trận đấu ấn tượng, đã lên tiếng đánh giá cao Pirlo. Trả lời phỏng vấn trên Sky Sport Italia, Ramsey bày tỏ:

Ramsey: Juventus having more fun under Pirlo than Sarri - Bóng Đá

 Ramsey cảm thấy thích thứ bóng đá của Pirlo.

"Chúng tôi có HLV mới, đội ngũ huấn luyện mới, triết lý mới và các cầu thủ đều hòa nhập với những điều đó. Tôi nghĩ so với mùa giải vừa rồi, chúng tôi đang tận hưởng nhiều niềm vui hơn. Những bài tập rất khắc nghiệt nhưng đi kèm với đó là một chút niềm vui."

Sau trận mở màn, vào cuối tuần này, Juventus sẽ có trận đầu đầy khó khăn gặp AS Roma trên sân Olympico. Đây sẽ là bài kiểm tra thực lực hạng nặng dành cho Cristiano Ronaldo và các đồng đội.

    Bình Luận