Real Madrid "dụ dỗ", Conte tuyên bố phũ phàng

Thuyền trưởng người Ý tiết lộ ông từng tiến rất gần đến chiếc ghế HLV trưởng của Los Blancos.
 

 Inter Milan tập luyện trước màn chạm trán với Real Madrid

Cựu HLV đội tuyển Ý, Antonio Conte nhận định ông từng đến rất gần với chiếc ghế HLV CLB Real Madrid trong quá khứ. Los Blancos sẽ đối đầu với Inter Milan ở lượt trận thứ 3 bảng B Champions League giữa tuần này.

Conte cho hay, gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha tiếp cận ông vào giữa mùa giải nhưng không tiết lộ cụ thể đó là mùa giải nào. Chiến lược gia 51 tuổi không muốn thay đổi kế hoạch vào giữa mùa và ông quyết định từ chối lời mời từ Real Madrid.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước màn chạm trán Los Blancos tại Champions League, Conte cho biết: "Tôi từng có cơ hội dẫn dắt Real Madrid nhưng thời điểm đó không thích hợp. Tôi không muốn thay đổi kế hoạch ở giữa mùa giải,".

'I was very close to joining Real Madrid' - Conte reveals he had multiple chances to move to Spain - Bóng Đá

Conte tiết lộ từng có cơ hội dẫn dắt Real Madrid.

Juventus chính là nơi đưa tên tuổi của Conte lên tầm cao mới sau khi ông nhận lời dẫn dắt Lão phu nhân vào năm 2011. Conte giành 3 chức vô địch Serie A cùng Juventus trước khi đảm nhận chiếc ghế HLV trưởng ĐTQG Ý giai đoạn 2014 đến 2016.

Chelsea là bến đỗ thành công tiếp theo với Conte khi ông dẫn dắt The Blues giành chức vô địch Premier League ngay ở mùa giải đầu tiên. Thời điểm hiện tại, Conte đang khá thành công cùng Inter Milan khi giúp đội chủ sân Giuseppe Meazza lấy lại vị thế tại Serie A.

Mục tiêu của nửa xanh thành Milan ở mùa giải 2020/2021 không gì khác hơn là chức vô địch Serie A, tiến sâu tại sân chơi Champions League.

    Bình Luận