Roma xem xét đưa Leonardo Bonucci trở lại Serie A vào tháng 1

Nguồn tin từ trang Chiesa Di Totti, AS Roma dự định chiêu mộ Leonardo Bonucci từ Union Berlin ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Hiện tại, HLV Jose Mourinho đang phải đối mặt với tình trạng thiếu hụt nhân sự trầm trọng, đặc biệt là ở hàng thủ của đội bóng. Trong bối cảnh, trung vệ Gianluca Mancini đã gặp chấn thương và Evan N'Dicka sẽ vắng mặt trong vài tuần vì phải tham dự cúp bóng đá châu Phi vào tháng 1 năm sau cùng đội tuyển Bờ Biển Ngà.

Vì vậy, AS Roma đang gấp rút lên kế hoạch trong kỳ chuyển nhượng sắp tới và theo nguồn tin từ trang Chiesa Di Totti, họ dự định chiêu mộ trung vệ Leonardo Bonucci từ Union Berlin vào tháng 1/2024.

Roma có thể đưa Leonardo Bonucci trở lại Serie A vào tháng 1 - Bóng Đá

Bonucci chỉ có 10 lần ra sân cho Union Berlin mùa này.

Với tuổi tác và phong độ giảm sút, chúng ta không thể kỳ vọng Bonucci sẽ thi đấu như thời kỳ đỉnh cao ở tuổi 28. Tuy nhiên, như một bổ sung ngắn hạn, chỉ trong vòng 6 tháng thì đây là một phương án hợp lý dành cho HLV Mourinho.

Cựu ngôi sao của Juventus đã quá quen thuộc với Serie A, trung vệ 36 tuổi đóng vai trò quan trọng vào sự thống trị tuyệt đối của Bà đầm già thành Turin trong thập kỷ 2010 với 8 danh hiệu Scudetto trong vòng 9 năm.

Tuấn Tú | 21:34 22/12/2023
    Bình Luận