Ronaldo ghi bàn mở tỷ số, Juventus nhận thất bại đầu tiên của mùa giải

Bà đầm già đã phải nhận thua trong một ngày hàng phòng ngự để xảy ra nhiều sai lầm.

Đêm qua, Juventus đã có một trận đấu khó khăn với Lazio. Chơi trên sân khách, Bà đầm già vẫn là bên khởi động lấn lướt hơn, có bàn mở tỷ số ở phút thứ 25 nhờ pha băng vào dứt điểm của Cristiano Ronaldo. Sau đó, CR7 tiếp tục có một tình huống chọn vị trí đánh đầu ấn tượng, tuy nhiên không thể đánh bại thủ thành Thomas Strakosha. Đến cuối hiệp 1, Luiz Felipe bên phía Lazio đánh đầu san bằng tỷ số.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà liên tục dâng lên tấn công. Đến phút thứ 69, khó khăn chồng chất khó khăn đối với Juventus khi Juan Cuadrado bị đuổi khỏi sân. Chỉ 5 phút sau, Lazio tận dụng thành công lợi thế, Milinkovic-Savic đón đường chuyền từ đồng đội, vượt qua cả 2 hậu vệ Juventus, ghi bàn giúp đội nhà vươn lên dẫn trước.

Ronaldo ghi bàn mở tỷ số, Juventus nhận thất bại đầu tiên của mùa giải - Bóng Đá

 Juventus tiếp tục mất điểm ở Serie A.

Phút thứ 79, đội bóng áo xanh được hưởng một quả penalty, tuy nhiên thủ thành Wojciech Szczesny đã xuất sắc cản phá cú sút của Ciro Immobile, sau đó tiếp tục phá luôn cả cú đá bồi của tiền đạo này.

Sang thời gian bù giờ, Juventus dồn quân sang phần sân của Lazio với hy vọng có bàn gỡ ở một pha đá phạt. Sau khi Juventus thất bại, các cầu thủ Lazio nhanh chóng tiến hành phản công, Felipe Caicedo dứt điểm bằng chân trái vào khung thành của đội khách, ấn định chiến thắng 3-1.

Với kết quả này, Juventus bỏ lỡ cơ hội giành lại ngôi đầu từ Inter Milan, trong khi Lazio chỉ còn kém Bà đầm già 3 điểm.

Video bàn thắng đầu tiên của Ronaldo cho Juventus: 

    Bình Luận