Ronaldo lên tiếng sau khi lập cú đúp quan trọng cho Juventus

Bà đầm già thành Turin vừa có một trận đấu khó khăn trên sân Roma.

Rạng sáng nay, Juventus đã có chuyến làm khách quan trọng đến sân của AS Roma. Đội chủ nhà là bên có bàn thắng trước, sau đó Cristiano Ronaldo gỡ hòa cho Juve trên chấm penalty. Cuối hiệp 1, Roma một lần nữa vươn lên dẫn trước.

Phút thứ 62, mọi thứ trở nên khó khăn hơn cho đội khách khi Adrien Rabiot bị đuổi khỏi sân. Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đó, CR7 tiếp tục tỏa sáng, ghi bàn ấn định kết quả 2-2, giúp Juventus mang 1 điểm rời thành Rome.

PSG Showing Interest in Juventus Midfielder - Bóng Đá

 Ronaldo vừa ghi 2 bàn cho Juve.

Hồi năm ngoái, Inter Milan đã về sau Juventus với đúng 1 điểm. Theo Ronaldo, trận hòa khó nhọc trước AS Roma có thể cũng đã mang về cho Juve điểm số quan trọng: "Tôi nghĩ đây là 1 điểm quan trọng. Trận đấu trở nên khó khăn, nhưng chúng tôi đã ngược dòng thành công dù phải nhận thẻ đỏ. Nên có thể kết quả cuối mùa giải sẽ chứng minh đây là một điểm số quan trọng."

"Chúng tôi đang ở giai đoạn đầu mùa, với HLV mới, những ý tưởng mới, nhưng tôi thấy cả đội đã chơi tốt, cho thấy quyết tâm, tôi đã nhìn thấy một tương lai tươi sáng."

Với trận hòa này, Juve đang tạm đứng thứ tư BXH, xếp dưới Napoli, Verona và AC Milan. Đầu tuần tới họ sẽ tiếp đón một Napoli đang có phong độ tốt.

Những bàn thắng đẹp của Juventus vào lưới Roma:

 
    Bình Luận