Ronaldo tiết lộ đôi chân 1 tỷ euro cho tân binh Leeds United

Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã trở thành một biểu tượng lớn của bóng đá thế giới, trước khi chuyển đến Ả Rập thi đấu.
 

Weston McKennie là một trong những ngôi sao đã "tháo chạy" giữa cuộc khủng hoảng của Juventus. Ngôi sao người Mỹ chuyển đến đầu quân cho Leeds theo dạng cho mượn, đính kèm điều khoản mua đứt trị giá 33 triệu euro vào cuối mùa giải.

Vừa qua, McKennie cũng đã có màn ra mắt đội bóng mới. Tại đây, anh cũng chia sẻ với NHM một mẫu chuyện giữa bản thân và Cristiano Ronaldo. Bộ đôi này từng khoác chung màu áo vào mùa giải 2020/21, quãng thời gian đầu tiên của McKennie tại Juventus.

'These feet are worth €1 billion!' - USMNT star McKennie tells hilarious story about life at Juventus with Ronaldo - Bóng Đá

 Kennie từng có thời gian chơi bóng với Ronaldo.

"Ronaldo đang được mát-xa, khi đó tôi đi ngang qua và nói: 'Ôi trời, chân anh trông thật kinh khủng!'. Ronaldo đáp lại: 'Bạn của tôi, đôi chân này trị giá một tỷ euro'. Tôi đáp lại rằng: 'Thực sự đúng như vậy, đôi chân tuyệt vời' "

Sau những chiến tích mà tiền đạo người Bồ Đào Nha tạo ra, không ngạc nhiên khi anh nhận được sự mến mộ từ hầu hết những cầu thủ trẻ và McKennie không phải ngoại lệ.

Giờ đây, cả McKennie và Ronaldo đều đang bắt đầu những thử thách mới, với việc Ronaldo tới Ả Rập Xê Út để gia nhập Al Nassr. Trong khi đó, McKennie đã trở thành người Mỹ mới nhất gia nhập Leeds, nơi anh sẽ được khoác áo cùng những ngôi sao đồng hương Tyler Adams và Brenden Aaronson

Trường Sơn | 10:53 02/02/2023
    Bình Luận