Rượt đuổi hấp dẫn, AS Roma “run rẩy” ở vị trí thứ 5

Thầy trò Daniele De Rossi đứng trước nguy cơ bị Atalanta vượt mặt trên bảng xếp hạng sau trận hòa trước Napoli.

Tới làm khách trên sân Diego Maradona trước một Napoli không còn nhiều mục tiêu, những tưởng AS Roma sẽ dễ dàng giành trọn 3 điểm để tiếp tục nắm lợi thế trong cuộc đua dự Champions League mùa sau, tuy nhiên, thầy trò Daniele De Rossi lại khiến cổ động viên đội nhà thất vọng.

 - Bóng Đá

AS Roma và Napoli đã mang đến một trận đấu hấp dẫn.

Bước vào trận đấu, “Giallorossi” tỏ ra lép vế trước đội chủ nhà. Sau 30 phút bóng lăn, AS Roma không thể tạo ra bất cứ cơ hội đáng chú ý nào về phía khung thành thủ môn Alex Meret.

Ở chiều ngược lại, những cầu thủ bên phía Napoli như Victor Osimhen hay Zambo Anguissa lại không thể tận dụng thời cơ để đưa đội bóng miền nam Italia vượt lên ngay trong hiệp một.

 - Bóng Đá

Paulo Dybala mở tỷ số trận đấu trên chấm phạt đền.

Tình tiết trận đấu bất ngờ trở nên sôi động hơn trong hiệp hai khi Juan Jesus phạm lỗi với Sardar Azmoun trong vòng cấm địa Napoli. Trọng tài cho AS Roma hưởng phạt đền. Trên chấm 11 mét, Paulo Dybala dễ dàng sút tung lưới thủ thành Alex Meret, mở tỷ số cho đoàn quân của Daniele De Rossi ở phút 59.

 - Bóng Đá

Cú dứt điểm của Mathias Olivera giúp Napoli gỡ hòa 1-1.

Phút 64, nỗ lực đi bóng và dứt điểm của Mathias Olivera bên cánh trái đưa bóng đập chân Rasmus Kristensen, tạo ra một quỹ đạo cực kỳ khó chịu khiến thủ thành Mile Svilar không thể kiểm soát được tình hình. Napoli bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa 1-1.

Đến phút 84, Renato Sanches phạm lỗi vụng về với Khvicha Kvaratskhelia trong vòng cấm địa AS Roma. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài cho Napoli hưởng phạt đền. Trên chấm 11 mét, Victor Osimhen đương nhiên không bỏ lỡ cơ hội đưa đội chủ nhà vượt lên.

 - Bóng Đá

Victor Osimhen đá phạt đền thành công đưa Napoli vượt lên dẫn trước 2-1.

Không còn gì để mất, AS Roma dồn lên tấn công và có bàn thắng gỡ hòa 2-2 ở phút 88. Bắt nguồn từ tình huống đá phạt góc bên cánh trái, Paulo Dybala tạt như đặt vào trong để Evan N’Dicka băng vào đánh đầu đưa bóng đến vị trí Tammy Abraham chờ sẵn. Tiền đạo người Anh dễ dàng đánh đầu nối cận thành, ấn định tỷ số hòa 2-2 chung cuộc.

 - Bóng Đá

Tammy Abraham ấn định kết quả hòa 2-2 chung cuộc.

Với trận hòa này, AS Roma không còn là đội nắm lợi thế trong cuộc đua dự Champions League mùa sau. Họ tạm thời hơn Atalanta 2 điểm trên bảng xếp hạng Serie A nhưng lại đá nhiều hơn 1 trận.

Huy Trưởng | 04:33 29/04/2024
    Bình Luận