Sao 25 triệu euro tiết lộ mục tiêu của Inter Milan

Tiền vệ người Italia đã thể hiện tham vọng rất lớn khi quyết định gia nhập Nerazzurri.

Nhằm cạnh tranh sòng phẳng với Juventus trong cuộc đua giành Scudetto, ban lãnh đạo Inter Milan đã chi rất nhiều tiền trên thị trường chuyển nhượng. Các Interista đã liên tục được chào đón những ngôi sao hàng đầu như Diego Godin, Stefano Sensi, Nicolo Barella, Romelu Lukaku, Alexis Sanchez cập bến Giuseppe Meazza. Trên băng ghế huấn luyện, Antonio Conte cũng đã thay thế Lucian Spalletti.

Những bản hợp đồng mới đã nhanh chóng chứng minh được giá trị của mình. Ở trận đấu đầu tiên thuộc Serie A 2019 – 2020, Inter Milan đã “giã nát” Lecce với tỉ số 4-0. Trong đó, 2 tân binh là Romelu Lukaku và Stefano Sensi đã có bàn thắng ra mắt các Interista. Sau đó 1 tuần, Lukaku tiếp tục ghi bàn, giúp Nerazzurri đánh bại Cagliari tại Sardegna Arena.

Stefano Sensi nói về Inter Milan - Bóng Đá

 Stefano Sensi đã có màn trình diễn ấn tượng tại Inter Milan.

Hiện tại, Serie A đã tạm nghỉ để nhường chỗ cho đợt tập trung của các đội tuyển quốc gia. Nhân dịp này, tiền vệ Stefano Sensi đã có những chia sẻ về việc gia nhập Inter Milan và mục tiêu của mình trong mùa giải mới. Trả lời phỏng vấn với Vivo Azzurro, kênh chính thức của Liên đoàn bóng đá Italia (FIGC), anh cho biết:

“Đó là 1 mùa giải rất quan trọng. Tôi không gặp bất kì chấn thương nào và liên tục phát triển. Tôi đã được đến với 1 đội bóng hàng đầu, 1 gia đình lớn. Vậy nên, tôi sẽ cố gắng để tiến bộ hơn nữa. Ước mơ của tôi là giành được 1 chiếc cúp, đồng thời được tham dự đấu trường châu Âu cùng với các đồng đội.

(*) Những bàn thắng đẹp của Inter Milan tại Champions League:

    Bình Luận