Sao AC Milan lạc quan sau chiến thắng trước Monza

Trao đổi với Sky Sport Italia, Tijjani Reijnders tin rằng AC Milan vẫn còn cơ hội ở Serie A và Europa League.

AC Milan đang trải qua khoảng thời gian tương đối tồi tệ khi họ vừa bị loại khỏi Champions League cũng như để Inter Milan liêp tiếp nới rộng khoảng cách về mặt điểm số trên bảng xếp hạng Serie A. Tuy nhiên, tiền vệ Tijjani Reijnders vẫn tỏ ra tích cực sau chiến thắng trước AC Monza.

 - Bóng Đá

Tijjani Reijnders ghi bàn thắng đầu tiên cho AC Milan vào lưới Monza.

Chia sẻ với Sky Sport Italia, anh nói: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tất nhiên, thật vinh dự khi được chơi cho AC Milan và ghi bàn thắng đầu tiên tại San Siro là điều rất tuyệt vời. Chúng tôi đã gặp khó khăn trước Atalanta và hôm nay là trận đấu để lấy lại tinh thần, tiếp tục tiến lên phía trước. Tôi rất vui vì chúng tôi đã vượt qua được điều đó”.

Khi được hỏi về khả năng cạnh tranh tại Serie A và Europa League, tiền vệ người Hà Lan cho biết: Tất nhiên, chúng tôi luôn phải có niềm tin. Chúng tôi thậm chí còn chưa đi được nửa mùa giải, vì vậy chúng tôi phải tiếp tục tiến lên và hôm nay là một khởi đầu tốt. Tất cả chúng ta nên tin điều đó, những người hâm mộ và toàn đội. Chúng tôi có nhiều cầu thủ chất lượng trong đội hình”.

 - Bóng Đá

 AC Milan vẫn còn cơ hội tại Serie A và Europa League.

Về mặt lý thuyết, AC Milan vẫn còn cơ hội tại Serie A nhưng điều này dường như bất khả thi khi Inter Milan đang chơi xuất sắc. Tại Europa League, vẫn còn những đối thủ sừng sỏ như Bayer Leverkusen hay Liverpool.

Huy Trưởng | 04:40 18/12/2023
    Bình Luận