Sao Nhật Bản khiến Maurizio Sarri khó hiểu

Chia sẻ trên Sky Sport Italia, chiến lược gia người Italia thừa nhận vẫn có đôi chút vết gợn dù đội nhà giành chiến thắng.

Trong trận đấu thuộc vòng 18 Serie A diễn ra vào rạng sáng nay, Lazio đã giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-1 trước Frosinone ngay tại thánh địa Olimpico. Huấn luyện viên Maurizio Sarri hài lòng về màn trình diễn của các học trò nhưng ông vẫn cảm thấy không vui vì Daichi Kamada và Felipe Anderson.

 - Bóng Đá

 Maurizio Sarri vẫn có đôi chút phiền lòng dù Lazio giành chiến thắng.

Chia sẻ với Sky Sport Italia, ông nói: “Daichi Kamada là trường hợp khó hiểu nhất và đó là một vấn đề. Cậu ấy nhút nhát và sống khá nội tâm nên rất khó để tìm hiểu nguyên nhân mỗi khi cậu ấy chơi không tốt. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ làm được, bởi vì chúng tôi từng chứng kiến những màn trình diễn xuất sắc của cậu ấy”.

Ngoài trường hợp của Daichi Kamada, Felipe Anderson cũng gây thất vọng khi anh bị rút ra ngay sau khi hiệp một kết thúc. Cầu thủ người Brazil thực sự gặp vấn đề về mặt phong độ.

 - Bóng Đá

 Daichi Kamada và Felipe Anderson gây thất vọng.

Felipe (Anderson) chắc chắn đang không có được phong độ tốt. Tôi ngỡ rằng cậu ấy sẽ thi đấu tốt tối nay, vì cậu ấy đã tập luyện rất chăm chỉ và thậm chí đã khởi đầu tốt trong 15 phút đầu tiên, nhưng sau đó để mất bóng khá đơn giản. Lần này, tôi phải can thiệp với tất cả sự tôn trọng và ngưỡng mộ mà tôi dành cho chàng trai này”, Maurizio Sarri nói thêm.

Huy Trưởng | 12:51 30/12/2023
    Bình Luận