Sao trẻ Man Utd đã tìm được bến đỗ mới

Theo Tuttosport, tài năng trẻ của Manchester United - Tahith Chong đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với đội bóng mới.

Kể từ khi Ole Gunnar Solskjaer chính thức lên tiếp quản ghế chỉ đạo tại Old Trafford từ Jose Mourinho, ông đã nhanh chóng mang trở lại một truyền thống cũ đã bị lãng quên sau triều đại của Sir Alex Ferguson, đó là tạo cơ hội để những tài năng trẻ có thể tỏa sáng.

Chính nhờ chính sách trên, hàng loạt những trường hợp như Mason Greenwood, Brandon Williams,... đã bước ra ánh sáng và dần tìm được cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lòng NHM.

Tuy nhiên khi mà số lượng cầu thủ ra sân thi đấu là có hạn, trong khi Man Utd vẫn chưa thật sự có được sự ổn định trong lối chơi, một vài cầu thủ trẻ như Tahith Chong đã không nhận được những cơ hội từ HLV Solskjaer.

Sao trẻ Man Utd đã tìm được bến đỗ mới - Bóng Đá

 Tahith Chong đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với đội bóng mới.

Trước việc tiếp tục không được nhận sự ưu ái từ Solskjaer, mới đây Chong đã từ chối gia hạn hợp đồng để có thể thuận lợi hơn trong việc tìm kiếm một bến đỗ mới.

 

Theo Tuttosport, Tahith Chong đã có những buổi làm việc trực tiếp với CEO Giuseppe Marotta và giám đốc thể thao Piero Ausilio của Inter. Theo đó tài năng 20 tuổi này đã đồng ý với các điều khoản mà đội bóng Italia đã đề ra.

Được biết Tahith Chong sẽ nhận được bản hợp đồng có giá trị 5 năm, cùng với đó là số lương lên tới 2 triệu euro/mùa (đã gồm thưởng). Tới Inter, Chong sẽ có cơ hội được gặp lại những đàn anh tại Man Utd như Lukaku hay Sanchez.

Xem HLV Solskjaer phát biểu về Pogba:

    Bình Luận