Stefano Pioli: "Lẽ ra chúng tôi có thể ghi 5-6 bàn"

Chia sẻ với DAZN, HLV Stefano Pioli đã có những tiếc nuối sau trận hòa 3-3 trước Sassuolo bởi theo ông, lẽ ra AC Milan phải ghi nhiều bàn thắng hơn.

Sassuolo đã tạo ra rất nhiều khó khăn cho Milan khi ghi liền 2 bàn thắng chỉ sau 10 phút. May mắn thay, nửa đỏ thành Milan đã kịp thời trấn tĩnh để kết thúc với tỷ số 3-3.

Stefano Pioli:

 AC Milan bỏ lỡ quá nhiều cơ hội.

Với các khán giả, đây là một trận đấu rượt đuổi kịch tính nhưng theo HLV Stefano Pioli lẽ ra AC Milan phải ghi thêm được nhiều bàn thắng nữa. 

Ông Pioli nói với DAZN: "3 lần mất tập trung tạo ra những bàn thua. Chúng tôi cầm bóng không dũng cảm dù chiếm được vị trí thuận lợi. Chúng tôi cố gắng chơi ở giữa sân, cũng cố gắng chơi lùi sâu. Tôi nghĩ đó là trận đấu mà chúng tôi sút nhiều nhất trong năm. Lẽ ra chúng tôi có thể ghi 5-6 bàn, không có gì tiêu cực với những gì chúng tôi đã tạo ra."

Trong khi đó, khi được phóng viên hỏi về trận đấu gặp Inter Milan vào ngày 23/4 tới, Pioli cho biết: "Inter sẽ giành Scudetto, chúng tôi sẽ làm mọi cách để giành chiến thắng trong trận derby nhằm mang lại sự hài lòng cho người hâm mộ và trên hết là giữ vững vị trí thứ hai, đó vẫn là một thành tích danh giá."

Ngọa Long | 05:00 15/04/2024
    Bình Luận