Thất bại trước Juventus, tương lai của Gennaro Gattuso đã được xác định

Câu chuyện xoay quanh tương lai của Gattuso tại AC Milan vẫn đang thu hút sự chú ý của truyền thông Italia.

Hành quân đến Allianz Stadium, Rossoneri không có mục tiêu gì khác ngoài việc giành trọn vẹn 3 điểm để củng cố vị trí trong nhóm dự UEFA Champions League. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng không giống như những gì họ mong đợi. Dù chơi hay hơn, AC Milan vẫn phải ngậm ngùi đón nhận thất bại với tỉ số 1-2 và nhiều khả năng sẽ không giữ được vị trí thứ 4 của mình.

 - Bóng Đá

 Dù chơi rất hay nhưng AC Milan vẫn phải nhận thất bại trước Juventus.

Bên cạnh những bàn thắng hay sai lầm cá nhân, điểm nhấn của cuộc đối đầu tại Allianz Stadium còn là những quyết định thiếu chính xác của trọng tài chính Michael Fabbri. Đã có ít nhất 2 lần trong trận đấu này AC Milan bị từ chối penalty.

Ở tình huống đầu tiên, Alex Sandro của Juventus đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Dù đã tham khảo công nghệ VAR, nhưng ông Michael Fabbri vẫn không chỉ tay vào chấm phạt đền.

Thất bại theo cách như vậy thật khó để nuốt trôi. Sau trận đấu, trả lời phỏng vấn từ Sky Sports, Giám đốc thể thao Leonardo đã không kìm nén được sự tức giận:

“Chúng tôi đã có những trao đổi với ban tổ chức. Tôi rất xin lỗi. Toàn đội đã có 1 màn trình diễn tuyệt vời nhưng sau đó lại phải ra về và không giành được điểm nào. Khi 1 đội bóng chơi hay như vậy mà vẫn trắng tay thì sai lầm chỉ thuộc về các trọng tài.

1 trận đấu quan trọng được điều khiển bởi trọng tài không đủ khả năng về cả việc đưa ra quyết định và đối thoại. Các trọng tài đã gây ra nhiều tranh cãi. Cảm giác thật khó chịu.”

 - Bóng Đá

 Tương lai của HLV Gennaro Gattuso đã được xác định.

Thất bại trước Juventus cũng đánh dấu cột mốc buồn với AC Milan, khi họ đã trải qua chuỗi 4 trận liên tiếp chỉ giành được 1 điểm. Cuối tuần sau, Rossoneri sẽ phải chạm trán với Lazio, đối thủ cạnh tranh trực tiếp tấm vé dự UEFA Champions League.

Đứng trước nguy cơ bị hất văng khỏi tốp 4, tương lai của HLV Gennaro Gattuso 1 lần nữa lại trở thành đề tài thu hút sự chú ý. Nói về vấn đề này, Leonardo cho biết:

“Những gì Rino nói chính là kết quả của mối quan hệ tốt đẹp. Chúng tôi đã gắn bó với nhau trong suốt 20 năm qua và anh ấy biết rõ chuyện gì đang xảy ra. Gattuso sẽ tiếp tục ở lại. Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ thay thế anh ấy bằng 1 HLV khác.”

    Bình Luận