Thừa nhận kém tài Higuain, Icardi từ bỏ World Cup

Ngay cả chính Mauro Icardi cũng không còn quá tha thiết góp mặt tại World Cup 2018.

Mauro Icardi hiện đang là chân sút số 1 của Inter Milan trong mùa giải năm nay với 27 bàn thắng, và chỉ còn kém 2 bàn so với cầu thủ đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại Serie A là Immobile.

Thừa nhận kém tài Higuain, Icardi từ bỏ World Cup - Bóng Đá

 Icardi cũng không còn quá tha thiết góp mặt tại World Cup 2018.

Tuy nhiên bất chấp thực tế này, Icardi đã không được triệu tập trong đợt triệu tập gần đây của tuyển Argentina, khi anh đang vấp phải rất nhiều sự cạnh tranh đến từ Sergio Aguero, Gonzalo Higuain,...

Trước thực tế này, Icardi dường như cũng đã từ bỏ tham vọng góp mặt tại World Cup 2018 tới đây cùng tuyển Argentina khi anh đã cho biết: "Tôi luôn mơ về việc được góp mặt tại World Cup, dù là hiện tại hay trong tương lai."

"Tuy nhiên tôi sẽ chẳng để việc có góp mặt tại World Cup hay không khiến mình phát điên. Nếu không thể dự vào thời điểm này, thì có thể điều đó sẽ tới trong tương lai. Dù là thế nào đi nữa, tôi vẫn sẽ luôn ủng hộ đội tuyển."

"Cả Aguero và Higuain đều là những cầu thủ tuyệt vời, và họ đều xứng đáng để góp mặt tại World Cup. Họ cũng là những cầu cầu thủ đã có rất nhiều kinh nghiệm ở đấu trường này."

Video tài năng của Icardi

    Bình Luận