Tin được không? "Sếp lớn" Napoli đã khen ngợi Maurizio Sarri

Sự căng thẳng trong mối quan hệ giữa Napoli và Maurizio Sarri đã sắp được hóa giải.

Mùa hè năm 2015, Maurizio Sarri chuyển đến dẫn dắt Napoli theo lời mời của Chủ tịch Aurelio de Laurentiis. Dưới thời vị chiến lược gia người Bagnoli, Partenopei đã thi đấu rất tốt, sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Juventus trong cuộc đua đến danh hiệu Scudetto. Tuy nhiên, vì nhiều lí do, đội chủ sân San Paolo luôn phải đứng nhìn “đại kình địch” của mình bước lên ngôi vô địch.

Dần dần, Aurelio de Laurentiis đã không còn kiên nhẫn với Maurizio Sarri. Mùa giải 2017 – 2018, Napoli tiếp tục thất bại. De Laurentiis cho rằng tất cả lỗi lầm thuộc về cựu thuyền trưởng Empoli vì ông đã bị xao động bởi lời mời gọi của Chelsea. Do đó, Chủ tịch của Napoli quyết định đưa Carlo Ancelotti về San Paolo, đồng thời, gây khó dễ trong việc để Sarri về Stamford Bridge.

Aurelio de Laurentiis nói về Maurizio Sarri - Bóng Đá

 Aurelio de Laurentiis và Maurizio Sarri thời còn mặn nồng.

Mối quan hệ giữa 2 bên càng trở nên xấu đi vào mùa hè vừa qua, khi Maurizio Sarri đồng ý dẫn dắt Juventus. Không thể kìm nén được cơn giận, Aurelio de Laurentiis đã liên tục chỉ trích vị chiến lược gia 60 tuổi. Đáp lại điều này, Sarri lựa chọn sự im lặng.

Thế nhưng, theo thời gian, sự căng thẳng giữa Maurizio Sarri với ông chủ của Napoli dường như đã được xoa dịu. Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với Corriere dello Sport, Aurelio de Laurentiis bất ngờ lên tiếng khen ngợi vị thuyền trưởng của Juventus. Ông cho biết:

Sarri là 1 HLV tuyệt vời. Vậy nên, tôi không thể làm gì hơn ngoài việc bắt tay mỗi khi gặp ông ấy. Như tôi đã nói, quá khứ là quá khứ, hiện tại là hiện tại, và tương lai là tương lai. Tôi không bao giờ trộn lẫn quá khứ với hiện tại và tương lai. Tôi luôn hướng đến tương lai, trong khi phần còn lại là tất cả những trải nghiệm.”

(*) Buổi họp báo đầu tiên của Maurizio Sarri tại Juventus:

    Bình Luận