"Tôi chưa bao giờ tin tưởng Ronaldo sẽ đến Roma"

AS Roma là một trong những đội bóng châu Âu muốn giành sự phục vụ của Cristiano Ronaldo vào hè này.
 

Cristiano Ronaldo mong muốn rời Manchester United vào hè này. Anh ngay lập tức trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng châu Âu. AS Roma của Jose Mourinho thuộc nhóm CLB muốn chiêu mộ tiền đạo người Bồ Đào Nha. Nếu đón thành công Ronaldo, đây là thương vụ gây bất ngờ của đội chủ sân Stadio Olimpico bởi Roma không phải là đội bóng top đầu châu Âu để CR7 tung hoành vào thời điểm hiện tại.

Dù vậy, theo chia sẻ của huyền thoại Roma là Francesco Totti, anh khẳng định không bao giờ tin tưởng vào viễn cảnh này. Trả lời trên Sky Sports, cựu danh thủ bóng đá Italia bày tỏ:

"Tôi đã có suy nghĩ Roma sẽ trở lại hay không? Chúng tôi luôn quen nói chuyện trước khi mọi chuyện bắt đầu. Paulo Dybala có khả năng đến CLB, rất có thể thương vụ sẽ xảy ra. Nhưng rồi những vụ khác ập đến và thông tin về cậu ấy lắng xuống."

 Totti không nghĩ Ronaldo sẽ đến Roma nếu rời Man Utd.

"Còn về thương vụ Ronaldo? Thành thật mà nói tôi chưa bao giờ tin tưởng Ronaldo sẽ đến Roma bởi tôi nắm rõ tình hình hiện tại của đội bóng."

Nếu Roma không đủ năng lực để chốt thương vụ Ronaldo, CR7 vẫn còn hàng loạt lựa chọn khác sáng giá hơn như Chelsea, Bayern Munich và Paris Saint-Germain. Dù vậy, mọi thứ vẫn chỉ đang dừng lại ở mức tin đồn vào thời điểm hiện tại.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 21:06 03/07/2022
    Bình Luận