Vừa đến Roma, Lukaku lập tức có động thái ghi điểm

Sky Sports Italia đưa tin rằng Romelu Lukaku và Paulo Dybala đều đang có ý định từ chối lệnh triệu tập từ đội tuyển quốc gia để ở lại với Roma.
 

Tiền đạo 30 tuổi người Bỉ đã chính thức đặt bút ký vào hợp đồng với Giallorossi, đây là bản bản hợp đồng cho mượn trị giá 5,8 triệu euro, không có tùy chọn mua từ Chelsea. Anh đã đồng ý giảm mức lương của mình xuống còn 7,5 triệu euro để thúc đẩy thương vụ này.

Lukaku là sự bổ sung quan trọng cho đội hình của Jose Mourinho sau chấn thương của Tammy Abraham và người hâm mộ hy vọng rằng việc đầu tư vào anh sẽ giúp đưa đội bóng trở lại Champions League.

Saudi Arabia săn đón Lukaku - Bóng Đá

 Lukaku có thể không thi đấu cho Bỉ tháng tới.

Theo thông tin từ Sky Sports Italia, Lukaku và Dybala đều muốn ở lại Roma trong thời gian nghỉ thi đấu quốc tế và dự định từ chối lệnh triệu tập từ đội tuyển quốc gia của họ.

Lukaku hy vọng sẽ có thể dành thời gian này để tiếp tục quá trình chuẩn bị ở Rome, tăng tốc độ hòa nhập với đội, trong khi ngôi sao người Argentina đang phải vật lộn với vấn đề cơ bắp sau trận thua Hellas Verona. Roma hiện đang đứng thứ 13 Serie A, chưa thắng trận nào mùa này, hòa 1 và thua 1.

Thanh Vũ | 12:06 31/08/2023
    Bình Luận