Xác định ngày Osimhen trở lại thi đấu

Nguồn tin từ Football Italia, tiền đạo của chủ lực của Napoli, Victor Osimhen dự kiến sẽ trở lại thi đấu vào cuối tháng 11.

Tiền đạo Victor Osimhen đã vắng mặt 5 trận đấu liên tiếp gần đây của Napoli sau khi buộc phải rời sân ở trận đấu giao hữu giữa Nigeria và Ả Rập Xê-út vào ngày 13/10. Việc thiếu vắng tiền đạo chủ lực, người đã ghi 6 bàn thắng sau 10 trận thi đấu tại Serie A và Champions League khiến đội bóng của HLV Rudi Garcia đã gặp một vài khó khăn ở một số trận đấu đã qua, trong đó có trận hòa 2-2 trước AC Milan dù được thi đấu trên sân nhà.

Hiện tại, cầu thủ 24 tuổi đang tiếp tục quá trình hồi phục sau chấn thương để sớm trở lại sân thi đấu cho Napoli và các cổ động viên đã yên tâm hơn khi thấy Osimhen đã trở lại Campania vào đầu tuần này, ngồi trên khán đài của Stadio Diego Armando Maradona để cổ vũ các đồng đội trong trận hòa 1-1 giữa Napoli với Union Berlin tại Champions League.

When Osimhen will return to action for Napoli - Bóng Đá

Victor Osimhen đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương.

Theo thông tin từ Il Mattino thông qua TMW, Osimhen đã thực hiện các bài tập luyện cá nhân tại Castel Volturn và tiền đạo chủ lực của Napoli dự kiến trở lại sân sau kỳ nghỉ quốc tế với tình trạng sức khỏe tốt nhất để có thể ra sân thi đấu trong trận đối đầu với Atalanta vào ngày 25/11.

Trước đó, Osimhen không được triệu tập vào đội tuyển Nigeria cho các trận đấu vòng loại World Cup sắp tới với Lesotho và Zimbabwe.

Tuấn Tú | 07:29 11/11/2023
    Bình Luận