XONG! Nhà vô địch thế giới chốt tương lai tại Juventus

Tiền vệ người Pháp đã có dịp trải lòng về mùa giải vừa qua và đáp trả những tin đồn xoay quanh vấn đề tương lai của mình.

Mặc dù giành được Scudetto thứ 8 liên tiếp và tiếp tục duy trì sự thống trị tại Serie A, nhưng mùa giải 2018 – 2019 vẫn được xem là thất bại với Juventus. Họ đã chi ra rất nhiều tiền để đưa về hàng loạt bản hợp đồng “bom tấn”, trong đó có siêu sao Cristiano Ronaldo, nhưng vẫn không thể hiện thực hóa giấc mơ vô địch UEFA Champions League.

Mới đây, tiền vệ Blaise Matuidi đã có buổi trả lời phỏng vấn với L’Equipe. Tại đây, anh đã có dịp trải lòng về thất bại tại đấu trường châu Âu. Tiền vệ người Pháp cho biết:

“Việc bị loại ở tứ kết trước Ajax là điểm đen cho cả mùa giải? Đúng vậy, chúng tôi vẫn đang phải trả giá vì điều đó. HLV Allegri đã rời Allianz Stadium.

XONG! Nhà vô địch thế giới chốt tương lai tại Juventus - Bóng Đá

 Blaise Matuidi đang hạnh phúc ở Juventus.

Toàn đội lẽ ra phải làm tốt hơn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn có những trận đấu ấn tượng như khi phải đối đầu với Atletico. Đó là 1 trận đấu hoàn hảo và ngay từ thời điểm đó, tôi đã nghĩ đến trận chung kết. Ngoài ra nguyên nhân cũng đến từ việc các cầu thủ quan trọng không thể thi đấu, như đội trưởng Giorgio Chiellini.”

Để vươn đến những thành công trong tương lai, Bianconeri sẽ tiến hành thay máu đội hình và Blaise Matuidi được cho là sẽ phải rời Allianz Stadium. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp đã bác bỏ thông tin này:

Tôi vẫn còn 1 năm hợp đồng và không có lựa chọn khác. Tôi đang hạnh phúc tại Juventus.

    Bình Luận