'Zlatan sợ sẽ phải dự bị khi quay lại Serie A'

Huyền thoại bóng đá Ý tin rằng Ztalan Ibrahimovic vẫn có chút ngần ngại với dự định về Ý chơi bóng.

Zlatan Ibrahimovic vẫn không ngừng khiến khán giả bóng đá phải ngạc nhiên về mình. Ở tuổi 38, anh đã ghi đến 31 bàn thắng sau 31 trận cho LA Galaxy mùa giải này. Hợp đồng của Zlatan với đội bóng Mỹ sẽ kết thúc vào cuối mùa giải, lão tướng người Thụy Điển đã úp mở về việc muốn giải nghệ trong màu áo một đội bóng Ý. Napoli đã xác nhận muốn có tiền đạo này.

Ibrahimovic might 'fear' Serie A return – Maldini - Bóng Đá

 Zlatan và Maldini từng đối đầu trong nhiều màu áo khác nhau.

Trong quá khứ, Zlatan từng chơi cho nhiều đội bóng Serie A, bao gồm AC Milan. Hiện tại, Rossoneri đang khá chật vật với hàng công kém hiệu quả, mới ghi được 8 bàn thắng sau 8 trận mùa này. Việc Milan mời Zlatan về thi đấu là hoàn toàn có thể xảy ra.

Giám đốc kỹ thuật của đội bóng, Paolo Maldini thừa nhận đội bóng nào cũng sẽ sẵn sàng đón về một bản hợp đồng miễn phí, nhưng cho rằng bản thân Zlatan sẽ có những ngần ngại khi trở lại Ý ở tuổi 38: "Việc đón Ibra về là một điều tuyệt vời bởi nhiều lý do, nhưng tôi nghĩ trong đầu cậu ấy vẫn có một chút lo sợ về tuổi tác của mình."

"Tôi nhớ trước đây, khi Carlo Ancelotti để tôi ngồi dự bị ở trận derby, tôi nhận ra mình sẽ không thể chấp nhận một mùa giải như vậy. Tôi không biết Ibra có chấp nhận được việc đó hay không."

Nhìn lại pha phối hợp giữa Zlatan và Beckham cho PSG: 

    Bình Luận