16 đội bóng hỏi mua sao trẻ Inter

Tiền đạo 20 tuổi Andrea Pinamonti đang là một trong những tâm điểm của kỳ chuyển nhượng mùa Hè này tại Italia, khi có 16 đội bóng thể hiện sự quan tâm đến anh, theo nguồn tin từ FCInternews.it. Tuy nhiên, Inter kiên quyết không bán Pinamonti.
16 đội bóng hỏi mua sao trẻ Inter
Andrea Pinamonti là một cầu thủ trẻ thuộc lò đào tạo của Inter. Mùa giải vừa qua, anh được cho mượn đến Frosinone, ra sân 27 lần và ghi được 5 bàn thắng. Tài năng của cầu thủ này gây sốt toàn châu Âu ở giải U20 thế giới đang diễn ra, khi Pinamonti ghi được 4 bàn và giúp Italia có mặt ở vòng bán kết. Có đội đề nghị mua anh với giá 20 triệu euro và cuộc cạnh tranh sở hữu anh ngày càng khốc liệt. 

Hợp đồng của Pinamonti với Inter có thời hạn đến năm 2021 và Inter sẽ kéo dài bản hợp đồng này. Người đại diện của Pinamonti là Mino Raiola sẽ sớm đàm phán với BLĐ Inter để kéo dài bản hợp đồng đó thêm 3 năm nữa, đến 2024. Pinamonti nhiều khả năng sẽ được tăng lương và được điền tên vào đội 1 dự Serie A, coi như phần thưởng cho màn trình diễn xuất sắc vừa qua. Inter tự tin những động thái đó đủ thuyết phục cầu thủ 20 tuổi này ở lại.

Inter làm vậy là vì họ không muốn mất những cầu thủ trẻ xuất sắc nữa. Mùa vừa qua họ để Nicolo Zaniolo đến Roma và giờ đang tiếc nuối. Xa hơn nữa, Inter đẩy một loạt ngôi sao như Andrea Pirlo, Leonardo Bonucci… rời đội để làm lợi cho chính Juventus của Antonio Conte. Conte đến Inter và nhận ra điều đó, nên có thể ông và GĐĐH Beppe Marotta muốn thay đổi quan điểm sử dụng cầu thủ trẻ của đội bóng này.

Chuyên trang thống kê và chuyển nhượng cầu thủ transfermarkt đang định giá Pinamonti ở mức 10 triệu euro, nhưng có thể nếu cùng đội U20 Italia vô địch giải U20 thế giới đang diễn ra, mức giá này sẽ tăng nhiều lần. Đặc biệt khi người đại diện Raiola của Pinamonti là một chuyên gia “thổi giá”.

Danh sách 16 đội bóng quan tâm tới Pinamonti
Danh sách các đội hỏi mua Pinamonti theo thông tin từ FCInternews.it là Sevilla, Ajax, Valladolid, Dortmund, Lecce, Brescia, Hellas Verona, Sampdoria, Genoa, Parma, SPAL, Sassuolo, Udinese, Cagliari, Fiorentina và Roma. 
    Bình Luận