5 trận đấu tối quan trọng của Juventus ở mùa 2018/19

Với việc BTC Serie A vừa cho công bố lịch thi đấu mùa tới, Juventus đã có thể xác định được một số vòng họ sẽ chơi những trận đấu đặc biệt quan trọng.
5 trận đấu tối quan trọng của Juventus ở mùa 2018/19

1. Chievo vs Juventus (vòng 1)

Chuyến hành quân tới sân Bentegodi có thể không quá chông gai với Juve, nhưng nó lại đặc biệt đáng chú ý bởi đây có thể là trận đấu đầu tiên của tân binh đình đám Cristiano Ronaldo tại Serie A. Ronaldo vừa được mua về từ Real với giá 100 triệu euro, anh từng tuyên bố mình hy vọng sẽ không bỏ lỡ trận mở màn của Juve trong mùa giải mới.

2. Milan vs Juventus (vòng 12)

Vừa sang Juve được một năm, trung vệ Leonardo Bonucci đã muốn trở lại khoác áo Juventus. Đây là thông tin vừa được chính GĐĐH Milan - Leonardo và người đồng nhiệm bên phía Juve là Beppe Marotta xác nhận. Thực tế trên cộng với việc tiền đạo Gonzalo Higuain của Juve được cho là sắp chuyển sang Milan, trận đấu giữa 2 đội ở vòng 12 hẳn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

3. Juventus vs Inter (vòng 15)

Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu khó khăn dành cho Bà đầm già thành Turin, bởi tháng 12 đội bóng này phải đối mặt với lịch thi đấu khắc nghiệt. Cụ thể, ngay trước khi chạm trán Inter ở trận derby Italia, Juve phải đá lượt thứ 5 vòng bảng Champions League và tới làm khách trên sân của đối thủ sừng sỏ Fiorentina. Tiếp luôn sau đó, đội bóng áo sọc trắng đen còn đá lượt cuối vòng bảng Champions League, gặp Torino ở derby Turin và tiếp đón AS Roma trên sân nhà.


4. Napoli vs Juventus (vòng 26)

Juve là cái tên đáng ghét trong mắt các CĐV Fiorentina, Milan và Granata, nhưng Napoli mới là đội bóng vẫn luôn chào đón họ trong bầu không khí thù địch nhất. Việc Juve đánh bại Napoli trong cuộc đua tới ngôi vô địch Serie A mùa trước càng làm tăng sức nóng cho cuộc chạm trán nảy lửa giữa 2 đội. Bên cạnh đó, việc HLV Carlo Ancelotti của Napoli có dịp gặp lại đội bóng cũ cũng là thứ gia vị khiến trận đấu tại San Paolo thêm phần hấp dẫn.

5. Roma vs Juventus (vòng 36) 

Trong những năm gần đây, Juventus thường đụng phải những trở ngại lớn ở vài vòng cuối trước khi chinh phục Scudetto. Mùa trước Napoli chính là thách thức dành cho Juve, còn mùa này Roma và Inter cũng là những rào cản xuất hiện gần đích. Vào thời điểm tới làm khách trên sân Olimpico, Juve nếu tiến xa ở Champions League thì họ mới đá trận bán kết lượt về và phía trước họ chỉ còn 2 lượt đấu ở Serie A. 
    Bình Luận