5 ƯCV hàng đầu cho danh hiệu Vua phá lưới

Edin Dzeko, Gonzalo Higuain là 2 trong số 5 cái tên được kì vọng liên tục phá toang khung thành đối phương tại Serie A 2018/19.
5 ƯCV hàng đầu cho danh hiệu Vua phá lưới
Cristiano Ronaldo (Juventus)
Danh tiếng và tài năng vượt trội giúp Ronaldo trở thành ứng cử viên số một cho danh hiệu Vua phá lưới. Tỷ lệ cược CR7 trở thành tay săn bàn xuất sắc nhất Serie A mùa này thấp hơn hẳn so với mọi ứng viên khác. Nhưng như đã phân tích, CR7 sẽ gặp nhiều thử thách ở phía trước.

- Số bàn mùa trước: 26 (tại La Liga)
- Tỷ lệ cược: 4/6*
*: Đặt 6 ăn 4, theo Bet365

Mauro Icardi (Inter Milan)


Icardi là đối thủ đáng gờm cho CR7. Bên cạnh việc Maurito phải nỗ lực để thu hẹp khoảng cách về đẳng cấp với Ronaldo, còn là câu chuyện không hồi kết về sự thù địch giữa Juventus và Inter, mà chân sút người Argentina là đại diện cho màu áo xanh-đen với tấm băng thủ quân trên cánh tay. Icardi có bất lợi là phải chia sẻ vai trò trung phong với Lautaro Martinez.  

- Số bàn mùa trước: 29
- Tỷ lệ cược: 6/1

Gonzalo Higuain (Milan)


Trên thực tế, Higuain mới chính là đối thủ nguy hiểm nhất của CR7 trên đường đua Vua phá lưới. Về khía cạnh thành tích cá nhân, việc sang Milan sẽ giúp “cởi trói” cho Higuain, khi anh sẽ là trung tâm hàng công của Rossoneri, không còn phải chia sẻ vai trò ghi bàn với nhiều đồng đội như ở Juventus. Vì thế, rất có thể đây sẽ là mùa bóng bùng nổ của El Pipita. 

- Số bàn mùa trước: 16
- Tỷ lệ cược: 10/1

Ciro Immobile (Lazio)


Một ca chấn thương vào cuối mùa trước khiến Immobile phải chia sẻ danh hiệu Vua phá lưới với Icardi. Immobile có lợi thế là nằm trong tập thể chuyên chơi tấn công của HLV Simone Inzaghi, nhưng anh không phải mũi nhọn duy nhất của Lazio. Nếu lặp lại phong độ như mùa trước, Immobile có thể trông đợi vào việc trở thành Vua phá lưới Serie A lần thứ ba trong sự nghiệp. 

- Số bàn mùa trước: 29
- Tỷ lệ cược: 12/1

Edin Dzeko (Roma)


Mùa trước, Dzeko luôn là lá bài quan trọng bậc nhất của Roma trong những trận chiến khốc liệt ở Champions League. Tuy nhiên, do đã 32 tuổi, Dzeko không còn duy trì được nhịp ghi bàn thường xuyên ở Serie A. Tiền đạo Bosnia là người ít có cơ hội cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới nhất so với 4 ứng cử viên còn lại.  

- Số bàn mùa trước: 16
- Tỷ lệ cược: 16/1
    Bình Luận