Allegri trách học trò không biết tận dụng cái hay của Ronaldo

Mặc dù không ghi được bàn thắng trong trận đấu chào sân chơi mới Serie A, nhưng siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn nhận được những lời ngợi khen từ ông thầy Max Allegri.
Allegri trách học trò không biết tận dụng cái hay của Ronaldo
Trong trận đấu mà Juventus vất vả ngược dòng đánh bại chủ nhà Chievo 3-2, siêu sao Cristiano Ronaldo đã không để lại quá nhiều dấu ấn. Mặc dù thi đấu khá mờ nhạt, thậm chí còn gián tiếp khiến đội nhà mất một bàn thắng, song ngôi sao người Bồ Đào Nha vẫn nhận được những lời ngợi khen.

"Ronaldo đã thể hiện tốt về mặt thể lực. Cậu ấy mới tập luyện cùng toàn đội 7 ngày, nhưng đã làm rất tốt. Thật đáng tiếc là cậu ấy đã không ghi được bàn thắng", HLV Allegri chia sẻ sau trận đấu.

"Mọi thứ còn phụ thuộc vào những đồng đội xung quanh cậu ấy. Ronaldo cũng có một vài cú sút trúng khung thành ngày hôm nay và thủ môn Sorrentino đã có vài pha cứu thua. Ronaldo cũng có vài tình huống di chuyển tốt, nhưng không được các tiền vệ nhận ra. Đó là những tình huống di chuyển mà các cầu thủ tuyến dưới cần làm quen trong thời gian tới.

Ronaldo không thể có bàn thắng trong trận ra mắt độ bóng mới
Ronaldo không thể có bàn thắng trong trận ra mắt độ bóng mới

Tôi rất ấn tượng khi Ronaldo hòa nhập nhanh chóng với đội bóng. Cậu ấy rất hạnh phúc trong phòng thay đồ", chiến lược gia người Italia nói thêm.

Ở trận đấu đêm qua, Sami Khedira là người đưa Juventus vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 3. Tuy nhiên, Mariusz Stepinski và Emanuele Giaccherini giúp đội chủ nhà lội ngược dòng sau đó. Phải nhờ tới pha đốt lưới nhà của Mattia Bani và tình huống lập công ở phút bù giờ của Federico Bernardeschi, nhà ĐKVĐ mới có được 3 điểm nghẹt thở trong ngày ra quân,

Đề cập về Khedira, cầu thủ mở tỷ số trận đấu, HLV Allegri cho hay: "Khedira là người luôn bỏ qua những thị phi. Cậu ấy ghi 9 bàn ở mùa giải trước và ngày hôm nay cũng đã có bàn thắng. Tôi nghe rất nhiều lời chỉ trích từ khi cậu ấy về Juventus và Khedira luôn đưa ra câu trả lời trên sân. Khedria là một trong những người có thể hiểu được nhịp độ của trận đấu và bạn sẽ rất nhớ cậu ấy khi cậu ấy không có mặt trên sân".


    Bình Luận