Bạn gái Buffon châm chọc bình luận của chị gái Ronaldo trên mạng

Bạn gái của thủ môn Buffon, D’Amico đã lên tiếng châm chọc những bình luận mà chị gái Ronaldo đưa lên mạng xã hội mới đây.

Sau khi chứng kiến Juventus thất bại trong trận chung kết Coppa Italia trước Napoli, chị gái của Cristiano Ronaldo, Elma Aveiro đã công kích HLV Maurizio Sarri bằng những bình luận về màn trình diễn của Juventus trên Instagram.

“Cậu ấy (Ronaldo) có thể làm gì khác? Cậu ấy không thể tự tạo ra điều thần kỳ. Tôi không hiểu làm thế nào mà ông ấy (Sarri) có thể chơi như vậy. Dù sao thì cậu ấy vẫn ngẩng cao đầu, cậu ấy không thể làm được hơn nữa”.

Bạn gái Buffon, D’Amico cũng can thiệp vào câu chuyện Ronaldo

Bây giờ, bạn gái của Gianluigi Bufffon là Ilaria D’Amico cũng can thiệp vào câu chuyện. Người dẫn chương trình nổi tiếng hơn thủ môn Juventus tới 4 tuổi này nói với Radio 1: “Tôi thuộc trường phái cũ: các thành viên gia đình như anh em và vợ không sử dụng mạng xã hội, vì họ không đánh giá cao nó.

“Nếu là một cầu thủ bóng đá, tôi muốn bày tỏ suy nghĩ của mình, nhưng không phải là việc tôi nói yêu Gigi thật nhiều hay mẹ tôi viết bình luận về chuyện của tôi. Các thành viên trong gia đình không cần phải trở thành bình luận viên”.

Ronaldo vừa cùng Juventus thua trận chung kết Cúp Italia

Ronaldo vừa trải qua 2 trận liên tiếp không ghi bàn cùng Juventus kể từ khi mùa giải trở lại và điều này khiến anh rất tức giận. Thậm chí nhiều ý kiến còn cho rằng chính lối chơi của HLV hiện tại cũng góp phần gây ra tình trạng này.

    Bình Luận