Chi tiết lời đề nghị của Juventus cho Paul Pogba

Juventus đang nỗ lực giành Paul Pogba lần thứ hai bằng cách chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cho tiền vệ của MU ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Tờ La Gazzetta dello Sport xuất bản ngày hôm nay đã tiết lộ chi tiết về lời đề nghị của Juventus dành cho Paul Pogba với hy vọng sẽ thực hiện cuộc chuyển nhượng vào mùa hè tới.

Cụ thể, Juventus sẵn sàng dành mức lương 7,5 triệu euro cố định công với khoản tiền thưởng cho tuyển thủ Pháp để đạt tổng cộng 10 triệu mỗi mùa.

Con số này thấp hơn nhiều so với những gì mà Pogba đang nhận ở MU (15 triệu euro), nhưng Bianconeri hy vọng anh sẽ chấp nhận hy sinh về kinh tế để trở lại nơi từng đem lại thành công cho mình.

Pogba sẽ hết hợp đồng với MU vào cuối mùa

Sự hiện diện của HLV Massimiliano Allegri cũng là cách để Juventus mong đợi thuyết phục được Pogba trở lại Italia thay vì lựa chọn Real Madrid hay PSG.

Cuộc chuyển nhượng này hứa hẹn được người đại diện Mino Raiola hậu thuẫn khi “siêu cò” người Hà Lan tìm cách đưa Pogba đến một bến đỗ mới vào thời điểm hết hạn hợp đồng trong mùa hè tới.

Theo Gazzetta dello Sport, ý tưởng đầu tiên của ban lãnh đạo Juventus là củng cố hàng tiền vệ, trong đó tập trung vào một cầu thủ hàng đầu, bao gồm Pogba hoặc Milinkovic-Savic, sử dụng Locatelli làm tiền vệ kiến thiết thấp nhất. Sau đó, Jorginho, Frankie de Jong, Gravenberch cũng là những cái tên khác được theo dõi nhiều nhất.

Pogba được mời chào trở lại Juventus

Việc trở lại Juventus sẽ mang lại lợi thế về thuế cho Pogba mà bản hợp đồng mới Dusan Vlahovic không thể có. Tiền vệ người Pháp được hưởng lợi từ sắc lệnh tăng trưởng, cho phép tiết kiệm 50% tiền thuế đối với những người đã làm việc ở nước ngoài trong 2 năm qua và quyết định quay trở lại Ý.

    Bình Luận