Chia tay Chelsea, HLV Sarri ký hợp đồng 3 năm với Juventus

Trang web chính thức của Juventus mới đây xác nhận, đội bóng này đã có được sự phục vụ của HLV Maurizio Sarri tới từ Chelsea theo hợp đồng có thời hạn 3 năm.
Chia tay Chelsea, HLV Sarri ký hợp đồng 3 năm với Juventus
Trong mùa giải duy nhất làm việc cho Chelsea, HLV Sarri đã giúp The Blues vô địch Europa League. Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia 60 tuổi người Italia, đội bóng phía Tây thành London cũng về đích thứ 3 ở giải Ngoại hạng, vị trí cho phép đội bóng này được dự Champions League mùa sau.

HLV Sarri rất quen thuộc với môi trường bóng đá Italia do ông đã dẫn dắt hàng loạt CLB ở xứ sở mỳ ống suốt từ năm 1990 tới giờ. Thực tế thì Chelsea chỉ là đội bóng duy nhất ở nước ngoài mà cựu HLV CLB Napoli từng hợp tác.

Đến với Juve, HLV Sarri sẽ tiếp quản vị trí do người tiền nhiệm Massimiliano Allegri để lại. Theo một số nguồn tin, để có được nhà cầm quân vẫn còn hợp đồng với Chelsea, Bà đầm già thành Turin sẽ phải bồi thường khoản tiền không dưới 5 triệu bảng cho đội bóng phía Tây thành London.

Ký hợp đồng 3 năm với Juventus, HLV Sarri đã bỏ ngoài tai lời cảnh báo của cậu học trò Jorginho, cầu thủ cho rằng ông sẽ bị các CĐV Napoli xem như "kẻ phản bội" nếu hợp tác với nhà ĐKVĐ Serie A. Về phía Chelsea, đang có tin sau khi chia tay HLV Sarri đội bóng này sẽ "bắt tay" với người cũ là cựu tiền vệ Frank Lampard.


    Bình Luận