Choáng ngợp với nội thất xa hoa trên du thuyền của Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã trả 6 triệu euro để mua chiếc du thuyền Azimut Grande 27 sang trọng với nội thất vô cùng xa hoa và tiện ích.

Cristiano Ronaldo đã tận dụng những ngày nghỉ phép ngắn ngủi ở Juventus để thư giãn cùng người thân trên chiếc du thuyền sang trọng của mình. Theo Sky Sport Italia thì Ronaldo mua du thuyền Azimut Grande 27 từ năm ngoái với mức giá gần 6 triệu euro.

Ronaldo và bạn gái có những giây phút thư giãn trên du thuyền 

"Ngôi nhà mới" của Ronaldo là một trong những mẫu du thuyền hiện đại nhất của hãng đóng tàu nổi tiếng Italia, Azimut. Nó được ví như một khách sạn 5 sao ở trên biển với thiết kế sang trọng, nội thất xa hoa và rất nhiều tiện ích độc đáo.

Du thuyền của Ronaldo được thiết kế như một khách sạn 5 sao trên biển

Azimut Grande 27 có chiều dài khoảng 27m, nặng 93 tấn và được làm tự sợi carbon tổng hợp. Du thuyền được lắp hai động cơ 1.900 mã lực giúp nó có thể chạy với tốc độ tối đa là 28 hải lý/giờ, khoảng 52 km/h.

Azimut Grande 27 có thể chạy với tốc độ tối đa 52 km/h

Azimut Grande 27 cao 3 tầng, có 4 cabin đôi dành cho khách và 2 cabin dành cho thuyền viên. Ngoài ra, du thuyền còn có 1 phòng sinh hoạt chung, 1 phòng bếp và 7 phòng tắm có thể phục vụ nhu cầu của nhiều người cùng lúc.

Azimut Grande 27 có 4 cabin dành cho 2 người

Đặc biệt, tất cả cửa sổ trên du thuyền đều được lắp kính cường lực để du khách có thể ngắm biển từ nhiều vị trí khác nhau.

Phòng tắm trên du thuyền của Ronaldo
Phòng sinh hoạt chung của  du thuyền Azimut Grande 27
Nhà bếp trên du thuyền của Ronaldo
Cầu thang dẫn lên tầng 2 du thuyền
Khu vực tắm nắng trên du thuyền
    Bình Luận