Chủ tịch LĐBĐ Italia đề nghị hoãn EURO 2020

Trước sự bùng phát của đại dịch viêm phổi virus corona, Chủ tịch LĐBĐ Italia, ông Gabriele Gravina tuyên bố sẽ đề nghị LĐBĐ châu Âu (UEFA) hoãn EURO 2020.
Chủ tịch LĐBĐ Italia đề nghị hoãn EURO 2020

"Chúng tôi sẽ đề xuất với UEFA  hoãn EURO 2020", ông Gravin chia sẻ trên kênh truyền hình SportMediaset. "Chúng tôi sẽ cố gắng để giải VĐQG kết thúc đúng kịch bản, bởi vì điều đó công bằng và đúng đắn cho những cố gắng cả về trí lực lẫn tiền bạc, thậm chí cả hy sinh của các CLB".

Bóng đá trên toàn cõi châu Âu đã bị đình trệ do sự lây lan của virus corona, với các giải VĐQG lẫn cúp châu Âu đều bị hoãn. Vì thế, UEFA sẽ nhóm họp vào thứ Ba tới, với đại diện của các CLB, giải đấu và cầu thủ để lấy ý kiến về vấn đề tổ chức EURO 2020 trên 12 quốc gia châu Âu, từ ngày 12/6 đến 12/7.

Chủ tịch LĐBĐ Italia cũng đưa ra quan điểm: "Tôi tin rằng ngày 3/4 là quá gần để nghĩ đến việc tái khởi động mọi hoạt động, không chỉ bóng đá mà còn kinh tế. Đó là lý do tại sao tôi nói về khả năng khởi động lại mùa giải vào tháng 5, nhưng tất nhiên cũng chỉ là giả thiết. Không thể loại trừ bất kỳ điều gì".

Cuối cùng, ông Gravina đưa ra quan điểm: "Trong số các lựa chọn khác, tôi cũng đã thông báo về khả năng không trao danh hiệu, đóng băng bảng xếp hạng hiện tại hoặc sử dụng các trận play-off. Nếu việc kết thúc mùa giải không được thực hiện, chúng tôi sẽ thông qua quyết định khác".

XEM THÊM:

Dàn sao thế giới làm gì để tự bảo vệ bản thân giữa mùa dịch COVID-19?

CĐV nóng bỏng nhất nước Anh khoe ngực trần giữa núi tuyết

Ông chủ Hoffenheim sắp tìm ra vắc-xin chống virus corona, Tổng thống Mỹ hỏi mua 1 tỷ USD

    Bình Luận