"Cỗ máy không tuổi" Ronaldo lại ghi bàn: Trình làng kiểu ăn mừng lạ mắt

Cristiano Ronaldo ghi bàn ngay trong trận đấu đầu tiên của Juventus tại Serie A 2020/21 và lại trình làng một kiểu ăn mừng mới.

  

Pha làm bàn và ăn mừng của Ronaldo

Juventus đã có khởi đầu mỹ mãn tại Serie A 2020/21. HLV Andrea Pirlo có ngay chiến thắng đầu tay trong lần ra mắt chính thức cổ động viên Juventus. Tân binh Kulusevski cũng để lại ấn tượng với pha đặt lòng hoàn hảo. Và hơn tất cả, Cristiano Ronaldo lại ghi bàn.

"Cỗ máy không tuổi" Ronaldo lại ghi bàn: Trình làng kiểu ăn mừng lạ mắt - 1

Ronaldo "thông nòng" ngay ngày mở màn của Serie A

Siêu sao người Bồ Đào Nha tung cú dứt điểm chéo góc nhanh và mạnh khiến thủ thành của Sampdoria không kịp phản xạ. Bàn thắng tới ở phút 88 của trận đấu sau nhiều nỗ lực của số 7 bên phía Juventus. Trước đó, xà ngang đã một lần từ chối Ronaldo nhưng CR7 vẫn không bỏ cuộc và có được thành quả xứng đáng.

Bàn thắng này giúp Ronaldo có mùa giải thứ 19 liên tiếp ghi bàn tại những giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Bắt đầu là từ giải VĐQG Bồ Đào Nha, sau đó là Ngoại hạng Anh, La Liga và giờ là Serie A. Hành trình trở thành siêu sao của CR7 gắn liền với những pha lập công đẳng cấp.

Tính riêng trong năm 2020, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có 22 bàn thắng sau 20 lần ra sân tại Serie A. Nếu tính cả ở đội tuyển quốc gia thì con số này của Ronaldo là 28 bàn sau 27 trận. Đây là thành tích tốt nhất trong các chân sút đang thi đấu tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Người xếp thứ hai là Lewandowski với 26 bàn.

"Cỗ máy không tuổi" Ronaldo lại ghi bàn: Trình làng kiểu ăn mừng lạ mắt - 2

Siêu sao người Bồ Đào Nha lại tạo ra kiểu ăn mừng mới

Ở tuổi 35, Ronaldo vẫn khiến người ta trầm trồ thán phục về thể lực. Siêu sao người Bồ Đào Nha hoạt động không ngừng nghỉ cả trận đấu, có 1 bàn, 1 kiến tạo, 2 lần tạo cơ hội cho đồng đội. Bản thân Ronaldo tung ra 10 cú dứt điểm trong trận đấu này, kỷ lục trong một trận đấu trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu ở mùa giải 2020/21.

Không những ghi bàn, Ronaldo còn khiến người hâm mộ thích thú với màn ăn mừng kiểu mới. Thay vì nhảy điệu "CR7" quen thuộc hay ăn mừng một cách cuồng nghiệt, siêu sao người Bồ Đào Nha chọn cách tiến lại gần máy quay và làm động tác theo kiểu "kiểm tra xem khán giả còn ngủ hay thức, liệu có bỏ lỡ bàn thắng của mình hay không".

    Bình Luận