"Conte là Messi trong giới huấn luyện viên"

Antonio Conte là "Lionel Messi trong làng huấn luyện viên", theo đánh giá của hậu vệ Alessandro Bastoni đang khoác áo Inter Milan.
"Conte là Messi trong giới huấn luyện viên"
Cựu huấn luyện viên của Chelsea và Juventus đã có sự khởi đầu tốt khi trở lại Serie A dẫn dắt Inter Milan, giúp đội chủ sân Giuseppe Meazza toàn thắng 2 trận đầu mùa. Với sự bổ sung 2 nhân tố quan trọng trên mặt trận tấn công là Romelu Lukaku và Alexis Sanchez từ Man United, Inter được đánh giá sẽ là ứng cử viên chấm dứt sự thống trị của Juventus tại Serie A.

Chứng kiến cách làm việc và huấn luyện của ông thầy mới, hậu vệ Bastoni của Inter đã đưa ra nhận định Conte chính là Messi trong làng huấn luyện viên.

"Mọi người đã nói rất nhiều về Conte và tôi chỉ xác nhận rằng ông ấy là một HLV tuyệt vời. Theo như tôi biết, ông ấy là Messi của làng huấn luyện viên. Ông là một hiện tượng, có những ý tưởng bóng đá đặc biệt và luôn muốn tiếp tục tấn công. Lịch tập luyện của CLB thực sự rất khó nhằn, nhưng Gian Piero Gasperini cũng vậy khi tôi còn khoác áo Atalanta", Bastoni cho hay.

Bastoni đánh giá cao HLV Conte
Bastoni đánh giá cao HLV Conte

"Sự khác biệt là chúng tôi đã được tập luyện ở Trung Quốc vào mùa hè và độ ẩm là không thể tin được. Chính điều đó đã khiến tôi phải chịu đựng rất nhiều. Nhưng khi chất lượng tăng lên, bạn phải nâng cao khả năng của bản thân để đáp ứng nó.

Không thể phủ nhận việc chúng tôi muốn thay đổi cách mà Serie A diễn ra thời gian gần đây. Chúng tôi có huấn luyện viên xuất sắc và một đội bóng đủ tốt để làm điều đó, nhưng chúng tôi phải chứng minh điều này qua từng trận đấu", tuyển thủ U21 Italia nói thêm.

Bastoni vẫn chưa có trận đấu chính thức nào cho Inter. Cầu thủ 20 tuổi đã ký hợp đồng 5 năm với Inter năm ngoài và là cái tên thường xuyên góp mặt trong thành phần các đội trẻ của Italia, từ U15 đến U21.
    Bình Luận