Cristiano Ronaldo lập hat-trick nhanh thứ hai trong sự nghiệp

Cristiano Ronaldo đã quên đi nỗi buồn ở Champions League để tỏa sáng trở lại tại Serie A với cú hat-trick cho Juventus trong vòng 30 phút.

Chỉ vài ngày sau khi Juventus bị loại khỏi vòng 1/8 Champions League, Cristiano Ronaldo đã phản ứng một cách mạnh mẽ bằng màn trình diễn siêu hạng tại Serie A trước Cagliari.

Trong vòng 32 phút, Ronaldo lần lượt đánh bại thủ môn Cagliari để hoàn tất cú hat-trick, nâng số bàn thắng của mình tại Serie A mùa này lên 23. Anh hiện đã bỏ xa Romelu Lukaku của Inter ở phía sau với cách biệt 4 bàn.

Ronaldo lập hat-trick bằng chân phải, chân trái và đánh đầu

Đây là cú hat-trick nhanh thứ hai trong sự nghiệp của CR7, chỉ xếp sau thành tích 20 phút thực hiện trong trận gặp Espanyol vào tháng 9/2015.

Đáng chú ý, Ronaldo đã ghi 3 bàn thắng bằng chân phải, chân trái và đầu, là hat-trick hoàn hảo đầu tiên của một cầu thủ Juventus làm được tại Serie A kể từ David Trezeguet hồi tháng 8/2007 (gặp Livorno).

Với pha đánh đầu ở trận này, anh ghi bàn thứ 5 bằng không chiến từ đầu mùa giải, thành tích mà chỉ có Delort, Calvert-Lewin và Kalajdzic (6) là tốt hơn trong 5 giải đấu lớn châu Âu.

Ronaldo ghi bàn thứ 23 tại Serie A mùa này cho Juventus

Tính ra, Ronaldo đã ghi bàn ở tất cả 18 sân vận động tại Serie A mà anh thi đấu, bao gồm mới nhất là Sardegna Arena.

Cú hat-trick của Ronaldo trở nên quan trọng cho Juventus trong cuộc đua vô địch Serie A, bởi chiến thắng này giúp họ áp sát AC Milan với 1 điểm nhưng chơi ít hơn một trận. Bianconeri hiện kém đội đầu bảng Inter 10 điểm và còn một trận trong tay.

    Bình Luận