Cuadrado lần đầu đeo băng thủ quân Juventus

Do đội trưởng Giorgio Chiellini và đội phó Leonardo Bonucci đều không thể tham dự trận đấu với Cagliari bởi chấn thương, hậu vệ phải Juan Cuadrado đã được HLV Andrea Pirlo tin tưởng giao đeo băng đội trưởng.
Cuadrado lần đầu đeo băng thủ quân Juventus

Đây là lần đầu tiên kể từ khi gia nhập Juve từ năm 2015, tuyển thủ Colombia nhận được vinh dự này.

Hậu vệ 32 tuổi đã không giấu được xúc động khi trả lời phỏng vấn sau trận đấu: “Sau rất nhiều năm gắn bó với Juve, tôi xem nơi đây như là ngôi nhà của mình. Tôi rất tự hào khi lần đầu tiên được đeo băng thủ quân của đội bóng. Tôi hứa sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để cống hiến cho Juve”.

Với vai trò thủ quân trong trận đấu với Cagliari, Cuadrado là một trong những cầu thủ chơi hay nhất bên phía đội chủ nhà. Anh là cầu thủ Juve chạm bóng nhiều nhất (122 lần), có tới 6 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội dứt điểm, đồng thời trực tiếp 1 lần tung ra cú bắn phá về phía khung thành của Cagliari. Anh góp công không nhỏ vào chiến thắng 2-0 của đội nhà.

Cuadrado ban đầu được Juve thu nạp dưới dạng hợp đồng cho mượn từ Chelsea năm 2015, sau đó chính thức giải cứu anh khỏi những ngày buồn ở Stamford Bridge vào năm 2017. Từ đó đến nay, bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt tại Juve, anh luôn “chắc chân” ở vị trí hậu vệ phải. 

    Bình Luận