Cựu sao trẻ Serie A bị bắt cóc đột tử ở tuổi 21: Có phải vì Covid-19?

Cái chết đột ngột và gây sốc vừa đến với một tài năng trẻ từng khoác áo cựu vương Serie A - AS Roma khiến các fan không khỏi bàng hoàng. Tuổi thơ của cầu thủ xấu số này cũng từng chứng kiến một biến cố đầy bất hạnh.

  

Video phóng sự tổng hợp về cái chết mới đây của cựu sao trẻ AS Roma - Joseph Bouasse:

Từ Marca mới đây đã thông báo tin buồn khi Joseph Bouasse - cựu tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo của AS Roma ở Serie A vừa qua đời hôm thứ Hai (25/5) ở tuổi 21 tại thủ đô Rome (Italia). Cái chết đột ngột của "sao mai" người Cameroon không xuất phát từ dịch Covid-19 mà gây ra bởi một cơn đau tim.

Cựu sao trẻ Serie A bị bắt cóc đột tử ở tuổi 21: Có phải vì Covid-19? - 1

Cựu tiền vệ AS Roma - Joseph Bouasse qua đời đột ngột ở tuổi 21 tại Rome

Bouasse sinh ngày 1/9/1998 ở Yaounde (Cameroon). Anh từng gia nhập cựu vương Serie A - AS Roma năm 2016 sau khi trải qua đợt thử việc thành công. Dù chưa từng được chơi trận nào cho đội 1 của "Bầy sói thành Rome" nhưng tiền vệ này từng có dịp được tập luyện cũng những huyền thoại của CLB này như Francesco Totti hay Daniele De Rossi ở thủ đô Italia.

Theo nhà báo Andrew Cesare của trang ESPN, một kẻ buôn người đã hứa hẹn sẽ mang đến cho Joseph Bouasse một cuộc sống mới khi trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, gã đàn ông xấu xa này đã lừa hết tiền và bỏ rơi chàng trai này ở nhà ga xe lửa Termini (Rome) khi đưa anh nhập cảnh từ Cameroon vào Italia khi Bouasse mới 16 tuổi.

Cựu sao trẻ Serie A bị bắt cóc đột tử ở tuổi 21: Có phải vì Covid-19? - 2

Tài năng trẻ người Cameroon từng bị một kẻ bắt cóc bỏ rơi ở ga xe lửa và đã có dịp ăn tập cùng "Hoàng tử thành Rome" Francesco Totti

Sau đó, vận may đã đến với tài năng trẻ này khi anh vượt qua đợt thử việc ở AS Roma và chính thức được gia nhập đội trẻ của "Giallorossi". Ngày 25/2/2017, Bouasse chơi trận chuyên nghiệp đầu tiên khi khoác áo Vicenza - đội bóng thuộc Serie B (giải hạng 2 Italia) theo dạng cho mượn từ Roma đối đầu Avellino.

Cầu thủ xấu số vừa ký hợp đồng gia nhập FC Universitatea Cluj năm nay nhưng chưa thi đấu cho đội bóng Romania này trận nào thì tai nạn chết người đã đến với anh vì một cơn đau tim.

    Bình Luận