Đánh bại Felix và B.Silva, Ronaldo thắng giải tại quê nhà

Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Juventus vừa được bầu chọn là cầu thủ Bồ Đào Nha hay nhất năm 2019. Đây là lần thứ 10 anh có được vinh dự này.
Đánh bại Felix và B.Silva, Ronaldo thắng giải tại quê nhà
Để trở thành người chiến thắng, CR7 đã vượt qua 4 ứng cử viên là Joao Felix (Atletico Madrid), Bernardo Silva (Man City), Bruno Fernandes (Sporting Lisbon) và Ruben Neves (Wolves). Phát biểu trong lễ trao giải được tổ chức tại  Carlos Lopes Pavilio (Lisbon), ngôi sao 34 tuổi từng đá cho Man United và Real Madrid cho hay: "Thế giới này đang vận động rất nhanh và mọi thông tin đều được cập nhật một cách chóng mặt".

"Về phương diện cá nhân, tôi vừa trải qua một năm nhiều biến động. Điều quan trọng ở đây là bạn đừng để cho ai làm chậm bước tiến của mình. Tôi rất hạnh phúc và tự hào vì lại giành được chiến thắng", Ronaldo kết luận.

Do mới đoạt chức vô địch Bồ Đào Nha mùa trước, không ngạc nhiên khi năm nay CLB Benfica chiến thắng ở khá nhiều hạng mục. Cụ thể, Benfica được bầu là đội bóng xuất sắc nhất, trong khi HLV Bruno Lage của họ cũng nhận giải thưởng dành cho nhà cầm quân tiêu biểu.

Ronaldo mới đây đã để thua trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool trong cuộc bầu chọn cầu thủ hay nhất năm của UEFA. Bộ đôi nói trên cùng với Lionel Messi đang là 3 ứng cử viên cho danh hiệu FIFA's The Best 2019. Ngày 23/9 tới anh sẽ biết mình có thể giành được giải thưởng cao quý này hay không.


    Bình Luận