Hagi 'con' được Lazio mời gọi

Quý tử Ianis Hagi của huyền thoại bóng đá Romania, Gheorghe Hagi đang nằm trong tầm lôi kéo của Lazio. Đội bóng thành Rome sẽ đưa Hagi “con” trở lại Italia thi đấu nếu như Rangers quyết định không mua đứt ngôi sao 21 tuổi này. Hagi hiện khoác áo Rangers theo diện hợp đồng cho mượn từ CLB Genk của Bỉ.
Hagi 'con' được Lazio mời gọi

Hagi từng thuộc biên chế Fiorentina giai đoạn 2006-2008 nhưng không được tạo điều kiện chứng tỏ mình ở Fio. Được Rangers mượn về từ Genk hồi tháng 1 năm nay, anh đã thi đấu rất ấn tượng tại Scotland.

GĐTT Igli Tare của Lazio vẫn được tiếng là có biệt tài nhấc những viên ngọc thô về để mài thành ngọc sáng. Nên khi Tare đặt Hagi vào tầm ngắm, các fan Lazio rất kỳ vọng vào thương vụ này. Hagi có sở trường chơi tiền vệ tấn công. Ngoài ra, anh cũng có thể chơi dạt sang 2 cánh.

Ngoài sự mát tay của Tare, Lazio có thêm sức hấp dẫn đáng kể để lôi kéo Hagi. Mùa này, Lazio nổi lên cạnh tranh quyết liệt và sòng phẳng với các ông lớn ở Serie A trong cuộc đua tới Scudetto. Trên BXH Serie A lúc này, Lazio chỉ kém Juventus đúng 1 điểm và hơn Inter tới 8 điểm. Suất dự Champions League 2020/21 đang nằm chắc trong tay Lazio.

Các nguồn tin tại Italia cho hay Genk sẽ chấp nhận bán Hagi nếu nhận được lời đề nghị trong khoảng từ 10 đến 12 triệu euro. Đó là mức giá “mềm” với một ngôi sao tiềm năng được Tare chấm như Hagi.

XEM THÊM

Kaka khiến Ronaldo ngỡ ngàng bằng bình luận về Messi

Ronaldo và đồng đội từ chối vô địch Serie A nếu giải đấu bị hủy

Rabiot được Juventus thả về quê giữa mùa dịch

    Bình Luận