HLV Gattuso dọa vả gãy răng sao trẻ Milan

Để thể hiện sự không hài lòng về việc tiền vệ trẻ Hachim Mastour chỉ biết khoe tài chơi bóng trên youtube thay vì tập trung cho chuyên môn, HLV Gennaro Gattuso của AC Milan mới đây đã dọa đánh gãy răng cầu thủ này.
HLV Gattuso dọa vả gãy răng sao trẻ Milan
Bình luận về chuyện Mastour thường xuyên đăng video lên youtube để khoe anh có kỹ năng chơi bóng như nghệ sỹ, thuyền trưởng Milan cho hay: "Thời gian gần đây chúng tôi trao đổi với nhau khá nhiều. Tôi thậm chí đã phải đe dọa Mastour bởi cậu ta nổi tiếng chỉ nhờ làm clip chứ không phải tài năng trên sân".

"Dẫu sao thì Mastour cũng sẽ không tiếp tục làm như vậy nữa. Đơn giản, tôi đã nói thẳng mình sẽ cho Mastour gẫy răng nếu cậu ta còn tái diễn những trò vô bổ. Vài tháng qua Mastour đã cho thấy sự tiến bộ trên sân tập. Chính vì vậy nên chúng tôi đã quyết định để cậu ta chơi bóng ở Primavera (giải đấu dành cho các đội trẻ ở Italia) để có thêm kinh nghiệm".

"Mastour cần phải được thi đấu thường xuyên, bởi chúng ta có thể thấy cậu ấy đã đánh mất sự sắc sảo do liên tục phải ngồi ngoài. Dù vậy, tôi đã thấy Mastour tiến bộ trong thời gian gần đây", thuyền trưởng Milan kết luận.

Mastour từng được đôn lên đội một năm 2014 khi mới 15 tuổi, tuy nhiên đến giờ anh vẫn chưa đá trận nào cho Milan. Trong các mùa 2015/16 và 2016/17, cầu thủ 19 tuổi người Morocco thi đấu cho Malaga và PEC Zwolle theo dạng cho mượn nhưng cũng không mấy khi được đá chính.

    Bình Luận