Hoãn 2 trận vòng mở màn Serie A 2018/19 sau thảm họa sập cầu tại Genoa

Hai đội bóng của thành phố Genoa là Sampdoria và Genoa sẽ không thể thi đấu trận mở màn mùa giải mới vào cuối tuần này sau thảm họa sập cầu khiến nhiều người thiệt mạng.
Hoãn 2 trận vòng mở màn Serie A 2018/19 sau thảm họa sập cầu tại Genoa
Cây cầu Ponte Morandi được xây từ những năm 60 của thế kỷ trước để giải quyết ùn tắc giao thông trong thành phố Genoa. Nó đã trở thành tuyến đường huyết mạch suốt từ đó cho đến tận hôm thứ Ba tuần này, khi thảm họa sập cầu xảy ra.

Chính vì vai trò của cầu Ponte Morandi hết sức quan trọng nên giao thông hiện tại của thành phố Genoa đang bị đình trệ. Không có nhiều phương tiện có thể thay thế đường bộ và việc đi lại của người dân gặp khó khăn rất lớn.

Thậm chí, có tới 664 người dân không thể vào nhà của mình vì nơi ở quá gần cây cầu sập. Hiện tại, phần còn lại của cầu Ponte Morandi vẫn không an toàn và có thể sụp đổ bất cứ lúc nào.

Chính vì thế, cùng với mất mát tinh thần quá lớn, BTC Serie A quyết định hoãn 2 trận đấu mở màn mùa giải mới của 2 đội bóng thuộc thành phố Genoa. Các trận đấu giữa Sampdoria-Fiorentina và Milan-Genoa sẽ được dời sang một ngày khác khi thảm họa sập cầu được khắc phục phần nào.
    Bình Luận