Inter chuẩn bị cho cuộc sống không Lautaro

Inter đang rất khát khao những ngôi sao lớn để phục vụ cho khát vọng tìm lại ánh hào quang quá khứ. Tuy nhiên, họ lại chưa vươn tới tầm vóc đủ lớn để có thể giữ được ngay cả những ngôi sao sáng giá nhất của mình. 
Inter chuẩn bị cho cuộc sống không Lautaro

Lịch thi đấu, Kết quả, BXH Serie A

Sau Mauro Icardi, Inter đến lượt sắp phải chia tay với Lautaro Martinez. Ngôi sao trẻ người Argentina từng chỉ xem như cầu thủ dự bị cho chính Icardi khi đến với sân Giuseppe Meazza. Tuy nhiên, anh đã tiến bộ vượt bậc, có thể trở thành một trong những chân sút hay nhất thế giới trong tương lai. 

Lautaro đang được hầu hết những đội bóng lớn trên thế giới theo đuổi. Cá nhân anh cũng rất háo hức hướng tới những CLB danh giá hơn. Chính vì vậy, Inter được cho rằng đã chấp nhận sẽ mất Lautaro trong tương lai, thậm chí ngay sau mùa bóng này. 

Hiện họ đã rục rịch tìm kiếm mục tiêu thay thế ngôi sao mới 22 tuổi người Argentina, thậm chí đã chuẩn bị 2 phương án. Người đầu tiên là trung phong Duvan Zapata. Chân sút của Atalanta cũng có lối chơi càn lướt và đầy sức mạnh như Lautaro, bởi vậy sẽ là một sự lựa chọn thay thế lý tưởng. Tuy nhiên, vấn đề là Atalanta đang hét giá quá cao cho chân sút đã 29 tuổi này, cụ thể là 50 triệu euro.

Chính vì vậy, trong trường hợp không thể đàm phán hạ mức giá của Zapata, Inter sẽ phải chuyển sang phương án B là mua đứt Alexis Sanchez. Hiện họ đang đàm phán với Man United, cũng như cá nhân ngôi sao người Chile để giảm mức lương của anh xuống 50% (hiện tại là 12 triệu euro/mùa). 

De Paul không quan tâm tới Inter

Bất chấp sự quan tâm từ Inter, Rodrigo De Paul cho biết anh sẽ chỉ nói chuyện tương lai sau khi mùa giải kết thúc. Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Tyc Sports, cầu thủ chạy cánh người Argentina tuyên bố: “Tôi đang cảm thấy rất ổn ở Udinese và không quan tâm tới những tin tức liên quan đến tương lai của mình. Hãy chờ xem điều gì xảy ra vào tháng 6”. De Paul đang chơi khá ấn tượng trong màu áo Udinese, với 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo sau 23 trận đấu.

XEM THÊM

Juventus thừa nhận chưa thể quên 'giấc mơ' Guardiola

Không có chuyện Ronaldo nổi loạn dẫn đến bị treo giò nội bộ

'Dẫn dắt Juventus là định mệnh của Guardiola'

    Bình Luận