Inter vs Juventus: Cầu thủ nào giành được nhiều Siêu Cúp Ý nhất?

Inter và Juventus tranh Siêu Cúp Ý vào đêm nay, điều sẽ giúp một số cầu thủ nâng cao thành tích giành danh hiệu ở giải đấu này trong lịch sử.

Nhà vô địch Serie A 2020/21 Inter Milan sẽ tranh tài với đội giữ Cúp Quốc gia Italia Juventus trong trận Siêu Cúp Italia vào đêm nay. Nếu Bianconeri giành chiến thắng, họ có tới 2 cầu thủ là Leonardo Bonucci và Giorgio Chiellini vươn lên vị trí thứ hai trong danh sách những người đoạt nhiều Siêu Cúp nhất lịch sử.

Buffon là cầu thủ giành nhiều Siêu Cúp nhất với 7 lần

Vị trí số một hiện tại đang thuộc về Gianluigi Buffon, cựu thủ môn huyền thoại của Juventus. Ngôi sao 43 tuổi này đã có tới 7 lần nâng cúp, gồm 6 với Juve và 1 với Parma.

Xếp thứ hai là tiền vệ Dejan Stankovic, người có 4 lần đăng quang cùng Inter và 2 trong màu áo Lazio.

Maldini từng 5 lần đoạt Siêu Cúp với Milan

Huyền thoại của AC Milan Paolo Maldini từng 5 lần vinh dự giương cao chiếc cúp này trong sự nghiệp đầy huy hoàng. Tương tự là đồng đội Alessandro Costacurta hay Paolo Orlandoni (1 với Lazio và 4 với Inter), Walter Samuel (1 với Roma và 4 với Inter), Ciro Ferrara (1 với Napoli và 4 với Juve), Hernan Crespo (1 với Parma, Lazio và Milan, 2 với Inter).

Riêng Chiellini và Bonucci sẽ leo lên vị trí thứ hai nếu cùng Juventus đánh bại Inter ở trận đấu đêm nay sau khi đã 5 lần đoạt Siêu Cúp Italia.

Chiellini sẽ vươn lên vị trí thứ hai nếu Juventus thắng Inter

Những cầu thủ khác từng 4 lần đoạt Siêu Cúp gồm: Marco van Basten (Milan), Javier Zanetti (Inter), Francesco Toldo (1 với Fiorentina và 3 với Inter), Alessio Tacchinardi (Juve), Gianlouca Pessotto (Juve), Alessandro Nesta (2 với Lazio và 2 với Milan), Julio Cesar (Inter), Filippo Galli (Milan), Roberto Donadoni (Milan), Alessandro Del Piero (Juve), Julio Cruz (3 với Inter và 1 với Lazio), Ivan Cordoba (Inter), Antonio Conte (Juve), Esteban Cambiasso (Inter), Andrea Barzagli (Juve), Franco Baresi (Milan).

    Bình Luận