Juventus báo kết quả Covid-19: Cả nhà Dybala cách ly, Ronaldo có dính?

Juventus vừa chính thức đưa ra thông báo kết quả xét nghiệm Covid-19 liên quan đến Ronaldo và các đồng đội.

  

Video Ronaldo dạy các con của mình rửa tay sát khuẩn giữa mùa dịch Covid-19:

Theo nhật báo uy tín Tuttosport (Italia), Juventus vừa chính thức thông báo kết quả xét nghiệm toàn bộ thành viên của CLB này sau khi có 3 cầu thủ của CLB này là trung vệ Daniel Rugani, tiền vệ Blaise Matuidi và tiền đạo Paulo Dybala dương tính với virus gây dịch bệnh Covid-19.

Cristiano Ronaldo và các đồng đội khác của anh vừa thở phào khi họ có kết quả âm tính với virus gây đại dịch nguy hiểm chết người này. Như vậy, hiện ở Juve vẫn chỉ có 3 ca nhiễm Covid-19 kể trên. Ronaldo hiện vẫn tự cách ly ở căn biệt thự của mình ở quê nhà ở thành phố Funchal (thủ phủ của quần đảo Madeira).

Juventus báo kết quả Covid-19: Cả nhà Dybala cách ly, Ronaldo có dính? - 1

Ronaldo thở phào khi có kết quả âm tính với Covid-19 dù đã tiếp xúc trực tiếp với đồng đội Dybala dính bệnh

Siêu sao 35 tuổi người Bồ Đào Nha cũng vừa đón nhận tin mừng khi mẹ đẻ của anh - bà Dolores Aveiro vừa xuất viện hôm Chủ nhật (22/3) sau khi từng phải cấp cứu vì chứng tai biến mạch máu não đầu tháng này.

Tại căn biệt thự của mình, "số 7" của Juve vừa hào hứng chia sẻ đoạn video clip ngắn anh dạy những đứa con nhỏ của mình cách sử dụng dung dịch nước rửa tay sát khuẩn để ngăn ngừa nguy cơ lây nhiễm giữa mùa dịch Covid-19.

Juventus báo kết quả Covid-19: Cả nhà Dybala cách ly, Ronaldo có dính? - 2

Ronaldo ân cần dạy các con của mình rửa tay sát khuẩn để phòng dịch bệnh

Cũng giống như Ronaldo, Gonzalo Higuain vừa rời "ổ dịch Covid-19" Italia để trở về quê nhà thăm người mẹ của mình đang bị ốm. Miralem Pjanic, Sami Khedira và Douglas Costa cũng đã quyết định rời khỏi Turin trong vài ngày qua để hồi hương đoàn tụ với gia đình giữa bối cảnh Serie A đang tạm hoãn vì Covid-19.

Tờ AS (Tây Ban Nha) còn vừa tiết lộ Cristiano Ronaldo cùng với người đại diện thân thiết - siêu cò Jorge Mendes đã thực hiện chiến dịch cung cấp các đồ dùng và thiết bị y tế cần thiết cho bệnh viện Sao Joao ở thành phố Porto (Bồ Đào Nha).

Trong đợt đầu, Mendes và Ronaldo đã cung cấp 200.000 quần áo bảo hộ y tế và 3 máy thở cho bệnh viện Sao Joao. Trong vài ngày tới, Mendes và Ronaldo sẽ cung cấp thêm khoảng 50.000 khẩu trang y tế cho nhiều bệnh viện và địa điểm chống dịch khác ở Bồ Đào Nha. Bên cạnh đó, Ronaldo cũng chi thêm tiền mặt để hỗ trợ các bệnh viện của Bồ Đào Nha.

Ngoài Mendes và Ronaldo, nhiều cầu thủ bản địa khác đang được "siêu cò" người Bồ Đào Nha làm đại diện cũng tham gia vào chiến dịch từ thiện này. Hôm 5/3 vừa qua, cảnh sát Bồ Đào Nha đã từng đến trụ sở công ty môi giới của Jorge Mendes để điều tra các hợp đồng lớn gần đây do nghi ngờ ông tham gia vào đường dây rửa tiền.

Trong khi đó, kém may mắn hơn nhiều so với Ronaldo là Paulo Dybala - đối tác quen thuộc của anh trên hàng công của "Bà đầm già Turin"."Tiểu Messi" vừa thừa nhận trên trang cá nhân Twitter rằng anh và cô bạn gái xinh đẹp - nữ ca sĩ kiêm người mẫu, diễn viên nổi tiếng người Argentina Oriana Sabatini vừa có kết quả dương tính với Covid-19.

Dybala và các thành viên của gia đình đến thăm anh ở Turin và vừa trở về quê nhà Argentina hiện đang bị cách ly ở bệnh viên Cordoba (cách thủ đô Buenos Aires 700km về phía tây bắc). Theo tiết lộ từ các tờ báo của xứ sở Tango như "La Voz del Interior" và "Olé" thì những người đó bao gồm mẹ đẻ của Dybala - bà Alicia, anh trai Gustavo và bạn gái của anh - Oriana Sabatini.

Juventus báo kết quả Covid-19: Cả nhà Dybala cách ly, Ronaldo có dính? - 3

Juventus báo kết quả Covid-19: Cả nhà Dybala cách ly, Ronaldo có dính? - 4

Paulo Dybala và mẹ đẻ cùng bạn gái của anh đều đang bị cách ly ở bệnh viện Cordoba (miền trung Argentina)

    Bình Luận