Juventus bị Inter Milan nhấn chìm: Ronaldo mất tích, Pirlo nổi giận lôi đình

HLV Andrea Pirlo đã chỉ trích màn trình diễn của các cầu thủ sau trận thua 0-2 của Juventus trước Inter Milan.

  

Video màn trình diễn của Ronaldo trước Inter Milan:

Đội chủ nhà Inter Milan đã gây bất ngờ khi đánh bại ĐKVĐ Juventus với tỷ số 2-0 nhờ các pha lập công lần lượt của Arturo Vidal và Nicolo Barella. Thất bại này đã khiến Juventus tụt xuống đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Serie A, kém đội dẫn đầu AC Milan tới 7 điểm.

Juventus bị Inter Milan nhấn chìm: Ronaldo mất tích, Pirlo nổi giận lôi đình - 1

Ronaldo bất lực trước hàng thủ Inter Milan

Đây có lẽ là một trong những trận đấu thất vọng nhất của Ronaldo kể từ khi khoác áo Juventus. Trong suốt 90 phút có mặt trên sân Giuseppe Meazza, siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ tung ra được 3 cú dứt điểm nhưng chỉ có 1 lần đi trúng đích. Chưa hết, cầu thủ sắp bước sang tuổi 36 cũng không có nổi một pha đi bóng qua người thành công.

Sau trận đấu, HLV Pirlo phát biểu đầy giận dữ trên Sky Sport Italia: “Đó là một thất bại tồi tệ, chúng tôi không thể chơi tệ hơn thế này. Chúng tôi đã có thái độ sai ngay từ đầu và khi bạn không có quyết tâm để giành chiến thắng trong các cuộc đấu tay đôi, điều đó sẽ trở nên khó khăn.

Chúng tôi bước vào sân với sự sợ hãi, sợ lối chơi tấn công của Inter nên trong đầu chúng tôi chỉ tập trung vào phòng ngự và thậm chí không quyết liệt lắm. Chúng tôi đã cho phép Inter chủ động và các cầu thủ trở nên tồi tệ trong những hoàn cảnh đó. Phẩm chất cá nhân chỉ có thể tỏa sáng nếu bạn có sự quyết liệt và quyết tâm trước đối thủ. Chúng tôi đã không làm điều đó và kết quả đã cho thấy.”

Mặc dù Juventus hiện đã kém đội dẫn đầu tới 7 điểm trên bảng xếp hạng Serie A, nhưng cựu tiền vệ ĐT Ý vẫn không từ bỏ mục tiêu hướng đến danh hiệu Scudetto thứ 10 liên tiếp ở mùa giải này.

Nhà cầm quân 41 tuổi cho biết: “Tham vọng của chúng tôi vẫn là bảo vệ chức vô địch. Đó là một cú trượt chân trước một đối thủ mạnh, những điều này xảy ra, nhưng điều tôi thất vọng là thái độ. Một đội bóng như Juventus phải đến đây với sự tự tin và tham vọng nhất định, mong muốn chủ động và điều khiển trận đấu theo một hướng nhất định, nhưng chúng tôi đã quá rụt rè.

Chúng tôi đã quá chậm trong việc chuyền bóng và quá dễ bị bắt bài. Huấn luyện viên luôn là người đầu tiên chịu trách nhiệm, bởi vì nếu cả đội không thực hiện đúng như kế hoạch, có nghĩa là họ đã không hiểu rõ kế hoạch. Chúng tôi đã chơi vô tổ chức sau bàn thua đầu tiên, không theo kịp những pha chạy chỗ của đối thủ và dễ dàng bị đánh bại. Tất cả trở nên khó khăn hơn từ đó.”

Vào ngày 21/1 tới, Juventus sẽ đối đầu Napoli tại Siêu cúp nước Ý. Sau đó 3 ngày, đoàn quân của HLV Pirlo sẽ tiếp đón Bologna tại Serie A.

    Bình Luận