Juventus nhắm Allegri thay thế Pirlo

Tương lai của HLV Andrea Pirlo tại Juventus đang trở nên bất định sau khởi đầu đầy khó khăn vừa qua. Nhà vô địch World Cup 2006 ngồi vào ghế nóng tại đội bóng thành Turin thay Maurizio Sarri trong mùa Hè năm nay.
Juventus nhắm Allegri thay thế Pirlo

Qua 6 trận đầu tiên trên mọi đấu trường cùng Juventus, Pirlo có được thành tích rất khiêm nhường với chỉ thắng 2 trận, hòa 3 và thua 1. Đây được xem là khởi đầu kém cỏi nhất đối với một HLV tại Juventus kể từ khi Andrea Agnelli tiếp quản chiếc ghế chủ tịch Juventus vào năm 2010 cho đến nay.

Trong khi Pirlo mới thắng 2 trong 6 trận đầu tiên cùng Juve thì con số đó với những cựu HLV khác của Juve dưới triều đại Agnelli qua chuỗi 6 trận này lần lượt là: Maurizio Sarri, 2019 – thắng 4 và hòa 2; Max Allegri, 2014 - thắng cả 6 trận, Antonio Conte, 2013 - thắng 3 và hòa 3, Luigi Delneri, 2010 - thắng 4, hòa 1 và thua 1.

Hệ lụy từ màn khởi đầu kém cỏi của Pirlo là đích thân Agnelli mới đây đã đưa ra tuyên bố sẽ có mặt trong các buổi tập của đội bóng trong những ngày tới để xem các cầu thủ luyện tập ra sao. Không chỉ dừng lại tại đó, ông chủ quyền uy này và ê-kíp cộng sự thân tín còn tính đến phương án “thay ngựa giữa dòng” một khi không có sự đột phá của Juve dưới sự dẫn dắt của Pirlo.

Gây ồn ào hơn nữa khi ứng cử viên sáng giá mà Juve nhắm đến lại chính là Max Allegri, người từng có thời gian đảm nhiệm chức vụ HLV trưởng tại Juve từ năm 2014 đến năm 2019.

XEM THÊM

Ronaldo mặc áo Juventus khi ở nhà: Chân tập chạy, miệng cười tươi như hoa

Ronaldo văng tục trên mạng xã hội vì Covid-19

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận