Juventus thua chung kết: Báo thân Real hả hê Ronaldo, chê Sarri kém tài

Juventus đã để thua Napoli trong loạt penalty ở chung kết Coppa Italia. Đây là một đòn giáng mạnh vào tham vọng của "Bà đầm già" trong chặng đường còn lại của mùa giải 2019/20.

  

Juventus được đánh giá cao hơn hẳn Napoli, nếu nhìn vào tên tuổi mà hai đội đang sở hữu. Nhưng điều đó không xảy ra trên sân cỏ. Napoli chứ không phải Juventus mới là những người làm chủ trận đấu. Có tới 2 lần bóng đập trúng cột dọc khung thành "Bà đầm già".

Juventus thua chung kết: Báo thân Real hả hê Ronaldo, chê Sarri kém tài - 1

Napoli đăng quang Coppa Italia 2019/20 xứng đáng

Vì lẽ đó, Juventus có thua trong loạt penalty, cũng không mấy người nuối tiếc cho đoàn quân của HLV Sarri. Nhà cầm quân người Italia này lĩnh đủ "gạch đá" sau trận chung kết.

Các tờ báo Italia đều chỉ trích HLV Maurizio Sarri, với màn đấu trí kém tài so với hậu bối Gennaro Gattuso. Tờ Tutto Sport nhận định, dù đã trải qua 2 trận chung kết nhưng HLV Sarri vẫn chưa đem về danh hiệu nào cho Juventus.

Juventus thua chung kết: Báo thân Real hả hê Ronaldo, chê Sarri kém tài - 2

Tờ Tutto Sport lo ngại cho Juventus vì HLV Sarri kém tài

Nếu nhìn vào sự nghiệp của HLV Sarri, các Juventini có lý do để lo lắng. Cho đến nay, HLV Sarri chỉ mới có 1 danh hiệu, đó là Europa League 2018/19 cùng Chelsea. Với Juventus, 2 trận chung kết là Siêu cúp Italia 2019 và Coppa Italia 2018/19, đội bóng thành Turin đều thất bại.

Nhưng cay đắng nhất phải là siêu sao Cristiano Ronaldo. Marca - tờ báo thân Real Madrid được dịp mỉa mai cầu thủ từng là người hùng mà họ khen ngợi hết lời trong quá khứ. Ký giả Alberto Rubio châm chọc khuôn mặt thất vọng của CR7, do anh chưa kịp đá quả penalty cuối cùng thì Juventus đã thua Napoli ở loạt luân lưu.

Juventus thua chung kết: Báo thân Real hả hê Ronaldo, chê Sarri kém tài - 3

Juventus thua chung kết: Báo thân Real hả hê Ronaldo, chê Sarri kém tài - 4

Tờ Marca được dịp hả hê mỉa mai Ronaldo

Tờ Marca nhận định thêm, Ronaldo là cầu thủ chịu ảnh hưởng nặng nề sau đại dịch Covid-19. Toàn bộ 2 trận hậu đại dịch, CR7 đều chơi tệ và tịt ngòi. Dường như thể lực của cầu thủ này đã không còn đảm bảo, và tuổi 35 đang khiến Ronaldo đánh mất bản năng "sát thủ trước cầu môn" của mình.

Juventus thua chung kết: Báo thân Real hả hê Ronaldo, chê Sarri kém tài - 5

Tờ Daily Mail nhầm tai hại ngay trên tít lớn

Trong khi đó, tờ Daily Mail của Anh đưa tin về trận chung kết Coppa Italia nhưng mắc một sai lầm "khó đỡ". Tờ báo Anh này ban đầu nhầm tưởng rằng sau khi hòa 90 phút, Juventus và Napoli phải chơi thêm 30 phút hiệp phụ. Vậy nên, tờ báo này đưa con số 120 phút không có bàn thắng lên dòng tít. Thực tế, trận đấu chỉ có 2 hiệp chính, và sau đó là loạt luân lưu.

    Bình Luận