Juventus tụt xuống thứ 4 Serie A khi không có Ronaldo

Trong ngày không có Cristiano Ronaldo, Juventus đã tụt xuống vị trí thứ 4 Serie A khi để thua Atalanta vào những phút cuối.

Juventus đã trải qua trận đấu đáng thất vọng trên sân Atalanta, nơi họ cho thấy rõ sự phụ thuộc vào Cristiano Ronaldo. Không có chân sút tốt nhất của mình, nhà ĐKVĐ tỏ ra kém cỏi trong việc đe dọa hàng thủ đối phương.

Từ Alvaro Morata, Paulo Dybala cho đến Federico Chiesa đều chơi dưới sức, trong đó tiền đạo người Tây Ban Nha lẽ ra phải ghi bàn trước khung thành trống trải thay vì bỏ lỡ.

Malinovskyi ghi bàn duy nhất giúp Atalanta hạ Juventus

Rốt cuộc, bàn thắng vào những phút cuối của Malinovskyi đã kết liễu Juventus, giúp Atalanta lần đầu tiên thắng đối thủ này sau tròn 10 năm.

Một chi tiết đáng chú ý là trong 4 trận tại Serie A mùa này mà không có Ronaldo, Juventus hòa 3 lần (tất cả là 1-1) và thua 1 (hôm nay).

Bây giờ, Juventus đã mất vị trí thứ 3 vào tay chính Atalanta và tụt xuống thứ 4 Serie A. Sự sa sút của Bianconeri thời HLV Andre Pirlo thể hiện rõ qua việc sau 10 năm họ mới lại thua tới 5 trận sau 31 vòng đấu.

Juventus tụt xuống thứ 4 Serie A

Sau khi bị Porto loại khỏi vòng 1/8 Champions League, Juventus càng trở nên tồi tệ ở giải vô địch Italia. Trong 5 vòng kể từ đó, họ chỉ thắng 2, giành 7 trong 15 điểm tối đa khi để thua Benevento, hòa Torino, thua Atalanta.

Nếu không ngăn chặn đà sa sút này, Juventus hoàn toàn có thể mất suất dự Champions League vào cuối mùa khi các đối thủ phía sau đang áp sát.

    Bình Luận