Kessie đưa ra thông điệp “mát lòng” cho AC Milan từ Olympic 2021

Franck Kessie đang cùng U23 Bờ Biển Ngà tham dự Olympic 2021 và anh vừa đưa ra một thông điệp làm cho AC Milan “mát lòng mát dạ”.

Điều mà người hâm mộ AC Milan bận tâm suốt thời gian qua là liệu Franck Kessie có gia hạn hợp đồng vốn bị đình trệ. Thỏa thuận hiện tại của tiền vệ này chỉ còn một năm và anh có nguy cơ ra đi tự do như Gianluigi Donnarumma hay Hakan Calhanoglu.

Tuy nhiên, mối lo ngại này đã được giải tỏa từ chính Kessie với thông điệp từ Olympic Tokyo 2021.

Kessie cam kết ở lại Milan dù chưa gia hạn hợp đồng

“Tôi tự hào vì đã chọn Milan và tôi không có ý định rời đi. Ngược lại, tôi muốn ở lại mãi mãi. Bây giờ là Olympic, nhưng khi tôi trở lại từ Thế vận hội, tôi sẽ giải quyết mọi thứ.

“Tôi chỉ muốn Milan, Maldini và Massara (các quan chức CLB) biết suy nghĩ của tôi. Tôi rất thích khi những CĐV ultra hát “một chủ tịch, chỉ có một chủ tịch”. Chà, tôi muốn trở thành một trong số đó, ít nhất là trong bóng đá”.

Trong phòng thay đồ, các đồng đội gọi Kessie là chủ tịch. Còn trên sân, anh là thủ lĩnh không thể thiếu với tầm ảnh hưởng lớn trong mỗi thành công của Rossoneri.

Kessie ghi bàn cho Bờ Biển Ngà ở Olympic

Milan dự tính sẽ trao cho Kessie bản hợp đồng mới cùng mức lương tối thiểu 6 triệu euro mỗi mùa, gần hơn mức 7 triệu mà người đại diện của tiền vệ này đòi hỏi.

Tại Olympic 2021, Kessie cùng Bờ Biển Ngà thắng Saudi Arabia 2-1 và hòa Brazil 0-0 sau 2 lượt đấu, trong đó anh ghi bàn quyết định trong trận ra quân.

    Bình Luận