Kết quả Genoa 0-2 Inter: Lukaku đưa Inter vào top 3

Các pha làm bàn của Romelu Lukaku và Danilo D'Ambrosio đã giúp Inter vượt qua chủ nhà Genoa với tỷ số 2-0 tại vòng 5 Serie A 2020/21.

Kết quả, Lịch thi đấu và BXH Serie A 2020/21

BÀN THẮNG
Inter:
Lukaku (64'), D'Ambrosio (79')

VIDEO: Genoa 0-2 Inter

Trước trận so tài trên sân Comunale Luigi Ferraris, Genoa lẫn Inter đều đang không có phong độ tốt. Trong khi Genoa có 2 trận liên tiếp không biết tới thắng lợi thì con số này của Inter là 3. Chính vì thế, đội bóng của HLV Antonio Conte rất muốn giành trọn 3 điểm trước Genoa để chấm dứt chuỗi trận tệ hại đó cũng như cải thiện vị trí.

Tuy vậy, các mũi nhọn bên phía Inter như Romelu Lukaku, Lautaro Martinez hay Ivan Perisic lẫn Christian Eriksen đều chơi không thực sự gắn kết trong hiệp 1. Họ gần như không phối hợp được với nhau và bế tắc trước lối chơi áp sát và quyết tâm của đội chủ nhà. Chính vì thế, 45 phút đầu tiên khép lại với kết quả hòa 0-0 bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, Inter đẩy cao đội hình và gia tăng sức ép lên phần sân đối phương. Sự xuất hiện của Barella lẫn Hakimi giúp cho sức tấn công bên phía đội khách được cải thiện và tiềm ẩn nguy hiểm. 

Phút 64, Barella phối hợp bật tường với Lukaku trước khi cựu cầu thủ Man United lừa bóng qua 1 cầu thủ Genoa rồi dứt điểm về góc xa, giúp Inter vượt lên dẫn 1-0.

Có được bàn thắng khai thông bế tắc, Inter càng chơi càng tốt hơn. Trong khi đó, Genoa dù có một vài tình huống tấn công nhưng không thể xuyên thủng mành lưới của Handanovic.

Đến phút 79, D'Ambrosio ấn định chiến thắng 2-0 cho Inter sau cú đánh đầu nối từ pha đánh đầu chuyền chiến thuật từ Ranocchia. Thắng trận 2-0, Inter leo lên xếp thứ 3 trên BXH Serie A 2020/21 với 10 điểm sau 5 vòng đấu còn Genoa xếp thứ 15 khi có 4 điểm.

XEM THÊM

HLV Ancelotti tố Van Dijk khiến James Rodriguez lỡ trận Southampton vs Everton

Hạ Celtic, Milan cân bằng kỷ lục tồn tại 56 năm ở CLB

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận